SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 17/05/2024
  • Click để copy

Sữa non HAPPY CARE - Công thức bổ sung dinh dưỡng đầy đủ được các chuyên gia khuyên dùng

15:12, 29/04/2022
(SHTT) - Theo các chuyên gia dinh dưỡng; sữa non công thức là một nguồn thực phẩm cung cấp dồi dào các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu; không chỉ trẻ nhỏ mà ngay cả người lớn cũng nên dùng; nhằm bù đắp, bổ sung những chất dinh dưỡng bị thiếu hụt mà nguồn thực phẩm thông thường không đáp ứng đủ.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng; sữa non công thức là một nguồn thực phẩm cung cấp dồi dào các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu; không chỉ trẻ nhỏ mà ngay cả người lớn cũng nên dùng; nhằm bù đắp, bổ sung những chất dinh dưỡng bị thiếu hụt mà nguồn thực phẩm thông thường không đáp ứng đủ. 

Xét về yếu tố ngoại sinh, nếu cơ thể chỉ được hấp thụ dinh dưỡng qua nguồn thực phẩm dùng hàng ngày thôi là chưa đủ. 

Để đảm bảo cho cơ thể được phát triển khoẻ mạnh, toàn diện, đòi hỏi chúng ta phải tăng cường bổ sung thêm nguồn thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất hơn.

Cùng với nhịp sống công nghiệp như hiện nay, việc chuẩn bị một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng khiến chúng ta tốn khá nhiều thời gian, chi phí. 

Sữa non công thức bổ sung dinh dưỡng chính là lựa chọn thiết thực, phù hợp nhất. 

h1

Sữa non Happy Care - Công thức trọn vẹn cung cấp nguồn dưỡng chất đa dạng 

Thấu hiểu, phân tích chính xác nhu cầu của thị trường, CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM NANO PHARMA đã tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm sữa non Happy Care. 

Tạo điều kiện cho người tiêu dùng Việt từ trẻ sơ sinh đến người lớn tuổi phát triển hoàn thiện cả về thể chất lẫn tinh thần; cũng như tối ưu được thời gian, chi phí trong đời sống sinh hoạt. 

Dòng sản phẩm sữa non Happy Care chứa hàm lượng sữa non cao vượt trội hơn so với các sản phẩm sữa non công thức khác trên thị trường (lên tới 10.000mg). Ưu thế này đặc biệt tốt cho trẻ nhỏ có hệ miễn dịch kém, dễ ốm vặt, biếng ăn, chậm tăng cân,... vì sẽ thúc đẩy sản sinh lợi khuẩn, tăng đề kháng và tăng hấp thu để trẻ phát triển cân nặng, trí não đúng theo độ tuổi.

Bao gồm những loại dành cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng, đó là:

Happy Care Colos 24h Kid 1, dành cho trẻ từ 0 - 12 tháng tuổi. 

Happy Care Colos 24h IQ Grow, Happy Care Colos 24h GOAT BA dành cho trẻ từ 1 - 15 tuổi. 

Happy Care Colos 24h Pedia, dành cho trẻ 6 - 36 tháng tuổi

Happy Care Colos 24h Glucerna, dành riêng cho người bị tiểu đường và người từ 18 tuổi trở lên có nguy cơ bị tiểu đường.

Happy Care Colos 24h Xương Khớp, dành riêng cho người bị loãng xương, có nguy cơ cao bị loãng xương cần bổ sung canxi, người có chế độ ăn thiếu hụt canxi, người từ 18 tuổi trở lên cần bổ sung canxi.

Happy Care Colos 24h Mama, sản phẩm dành riêng cho phụ nữ trước, sau khi mang thai và đang trong giai đoạn cho con bú. Giảm nguy cơ thiếu hụt sắt cho mẹ bỉm sữa. 

Cuối cùng là sản phẩm sữa non Happy Care Colos 24h Cancer.

Sau quá trình kỳ công nghiên cứu và kiểm nghiệm, sản phẩm chính thức được cho ra mắt thị trường, nhằm để bồi bổ sức khỏe, cung cấp nguồn dinh dưỡng giàu đạm, cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu đặc biệt là cho những bệnh nhân ung thư. 

Được lấy nguồn cảm hứng từ công dụng tuyệt vời của dược liệu quý Đông Trùng Hạ Thảo. Bởi từ lâu, đông trùng hạ thảo đã nổi tiếng là món dược liệu có công dụng hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả, nhờ vào hai hoạt chất quý Adenosine và Cordycepin hiếm thấy ở những thực phẩm hay dược liệu khác.

Chính vì vậy, việc đưa hai hoạt chất này vào Happy Care Colos 24h Cancer đã làm tăng công dụng bồi bổ một cách vượt trội.

h2

Sữa non Happy Care Colos 24h Cancer - Có thành phần hoạt chất chiết xuất từ Đông Trùng Hạ Thảo 

Kèm theo đó, bổ sung phong phú nguồn dưỡng chất thiết yếu khác như các loại vitamin A, B1, B2, B3, B6, C, K2, D, B12,.. protein; các khoáng chất được lấy từ tảo biển, sữa dê,,... điều này tạo nên một công thức phù hợp giúp thúc đẩy mọi hoạt động của ngũ quan, hệ cơ xương khớp được trơn tru, linh hoạt. 

Nâng cao sức bền bỉ, tăng cường đề kháng cho thể chất được khỏe mạnh, dẻo dai.

Tất cả sản phẩm trên đều đã được kiểm định chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, tạo lòng tin vững chắc cho người tiêu dùng an tâm sử dụng.

Sữa non Happy Care còn được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại nhằm không chỉ đảm bảo tính chất bổ dưỡng mà còn có mang hương vị thơm ngon, dễ uống cho người dùng dễ sử dụng và hấp thu.

Có thể đánh giá, bộ sản phẩm sữa non Happy Care như một “bảo mẫu” luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho cả đại gia đình. 

Bổ sung vào thực đơn hàng ngày sữa non Happy Care chính là cách thức để nâng cao chất lượng đời sống; tiếp nguồn năng lượng, tiến tới thành công.

h3

Sữa non Happy Care - Công thức trọn vẹn cung cấp nguồn dưỡng chất đa dạng 

Được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn khi có nhu cầu về chăm sóc, phục hồi sức khoẻ, đặc biệt là thời điểm hậu Covid-19, dòng sản phẩm sữa non Happy Care của thương hiệu Nano Pharma đã tự tin khẳng định mình trong buổi lễ vinh danh “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương & Nhà quản trị doanh nghiệp tiêu biểu năm 2022”, khi nằm trong top 10 thương hiệu bền vững có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh.

h4

Sữa non Happy Care - Tiếp nối thành công, nâng tầm dáng vóc Việt Nam 

Chương trình được tổ chức bởi Tạp chí Việt Nam Hội nhập phối hợp cùng Viện nghiên cứu hợp tác khoa học kỹ thuật Châu Á – Thái Bình Dương, Trung tâm Văn hóa doanh nghiệp và Phát triển thương hiệu ngày 24/4/2022.

Đây cũng là bước chuyển mình trong thời kỳ hội nhập, đánh dấu bước nhảy đột phá trong công cuộc bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng của Nano Pharma nói chung và dòng sản phẩm sữa non Happy Care nói riêng. 

Rút ngắn hơn con đường hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu sữa công thức dinh dưỡng số 1 Việt Nam. 

Dương Linh

Tin khác

Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - An Não Đan là sự kết hợp hoàn hảo từ 6 vị thảo dược quý có khả năng hỗ trợ hoạt huyết, giúp tăng cường tuần hoàn máu não, từ đó giảm các triệu chứng: đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, suy giảm trí nhớ, mất ngủ do thiểu năng tuần hoàn não, hỗ trợ quá trình phục hồi sau tai biến.
Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, thương hiệu nước giặt AV3 đã ghi dấu cột mốc đặc biệt khi vinh dự trở thành một trong những đại diện xuất sắc đạt danh hiệu “ Sản phẩm/ dịch vụ chất lượng được người tiêu dùng yêu thích năm 2024” nằm trong khuôn khổ chương trình Lễ Kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4).
Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Quốc tế NAPRO là nhà máy hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực sản xuất, gia công mỹ phẩm thiên nhiên, tiên phong sử dụng thành phần hữu cơ có chứng nhận Ecocert Cosmos tại Việt Nam.
Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Ngày 15/05/2024 tại Khách sạn Melia Hà Nội, Công ty CP Chứng khoán Sài Gòn – Hà Nội (mã CK: SHS) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 để thông qua kế hoạch phân phối lợi nhuận năm 2023, mục tiêu hoạt động cho năm 2024.
Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Với gần 28.000 đơn hàng trong 66 giờ, có thể thấy cứ bình quân mỗi phút có gần 7 khách đặt mua mẫu xe điện mini VinFast VF 3 sau 3 ngày mở cọc. VF 3 cũng trở thành từ khóa đứng đầu các bảng xếp hạng xu hướng mạng xã hội kể từ khi VinFast công bố nhận cọc.