SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm và làm việc tại Thừa Thiên - Huế

13:41, 14/04/2014
Sáng 13-4, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm Trường ĐH Y Dược Huế. Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao thành tích mà nhà trường đạt được trong công tác đào tạo, gắn đào tạo với thực nghiệm, đưa nghiên cứu khoa học vào đời sống.

Bên cạnh quy mô đào tạo 9.700 sinh viên và xây dựng được bệnh viện với hơn 450 giường bệnh, Trường ĐH Y Dược Huế đã đào tạo được rất nhiều cán bộ, y bác sĩ cho vùng cao, vùng sâu, vùng xa. Phó Thủ tướng đề nghị nhà trường tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo, xứng đáng với danh hiệu Anh hùng lao động. Nhà trường cần tiếp cận nhanh và hiệu quả với tiến bộ khoa học kỹ thuật tiên tiến các nước trên thế giới. Kết hợp chặt chẽ giữa đào tạo và nghiên cứu khoa học, phải gắn giữa đào tạo với nhu cầu thực tế; xây dựng kế hoạch phát triển quy mô, chất lượng để Trường ĐH Y Dược Huế trở thành trường mẫu mực của khu vực và cả nước.

Dịp này, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng đã đến thăm Trung tâm Điều trị theo yêu cầu và quốc tế - Bệnh viện Trung ương Huế, thăm các di tích Điện Thái Hòa, Thế Tổ miếu tại Đại nội Huế. Phó Thủ tướng ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của các cấp chính quyền và nhân dân tỉnh Thừa Thiên - Huế trong công tác bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống thời nhà Nguyễn, cùng các giá trị lịch sử, văn hóa khác.

Tin khác

Tin tức 2 giờ trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 2 giờ trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, TikTok đã thông báo sẽ đình chỉ tính năng kiếm tiền gây tranh cãi trên nền tảng tại các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu. Được biết, đây là những động thái được đưa ra sau những cảnh báo từ Ủy ban Châu Âu.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay (26/4), tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Xô diễn ra Lễ phát động Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) và Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4) năm 2024.