SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

"Phan Kim Liên" - Ôn Bích Hà Tiết lộ bí quyết giúp U50 vẫn trẻ đẹp như gái đôi mươi

10:25, 17/11/2018
Mặc dù bây giờ không còn ở thời vàng son của sự nghiệp, nhưng nhan sắc của Ôn Bích Hà luôn khiến nhiều người ghen tị. Gương mặt của cô hầu như không lưu lại bất kỳ dấu vế của thời gian.

Ôn Bích Hà sinh năm 1966, là mỹ nhân đình đám một thời của xứ cảng thơm. Cô được khán giả Việt nhớ đến nhiều qua bộ phim Đắc Kỷ - Trụ Vương (năm 2001) với tạo hình hồ ly ma mị, mối tình Kim Bình.

n Bích Hà tự tin khoe dáng bikini thon thả ở tuổi 52

Bí quyết nào để Ôn Bích Hà có được vẻ ngoài trẻ trung, gợi cảm ở tuổi 52, hãy cùng nghe cô chia sẻ nhé:

Bạn nên ăn táo và kiwi vào buổi sáng

Chia sẻ bí quyết làm đẹp, Ôn Bích Hà cho biết cô thường ăn 1 quả táo mỗi ngày. Nó giúp ích cho việc giải độc cơ thể, nhuận tràng, giảm cân và chống lão hóa. Nữ diễn viên có thể thay thế táo đỏ bằng kiwi hoặc xoài. Trong đó, kiwi là loại quả thần kỳ giúp loại bỏ sự tích trữ melanin trong cơ thể, giúp da trắng sáng.

Loạt ảnh áo tắm mới của Ôn Bích Hà nhận được vô số lời khen ngợi

Bạn nên uống nhiều nước mỗi ngày

Nếu gặp cô không ai nghĩ Ôn Bích Hà đã 52 tuổi bởi cô có làn da mịn màng của cô gái 20. Bí quyết của cô là uống rất nhiều nước mỗi ngày. Cô không uống liền một lúc mà chia ra làm nhiều lần uống trong ngày, mỗi lần uống một lượng nhỏ để bổ sung nước nhiều nhất có thể. Ôn Bích Hà tin rằng không có phụ nữ xấu xí, chỉ có phụ nữ lười biếng làm đẹp cho bản thân.

 

Và nên hạn chế món ăn nhiều gia vị

Mỹ nhân Hồng Kông luôn hạn chế tối đa gia vị trong thực đơn của mình, thực phẩm chính của cô là rau luộc, salad, hoa quả, nước ép thay cho các loại rau xào, thịt, đồ ăn khó tiêu gây đầy hơi, chướng bụng.

 

Hãy duy trì tinh thần tích cực

Người đẹp Ôn Bích Hà luôn cho rằng, sự trẻ trung đến từ thái độ sống tốt, không suy nghĩ tiêu cực, phải luôn giữ tâm trạng của bản thân thoải mái.

Đặc biệt, luôn giữ quần áo, cơ thể sạch sẽ

Nhớ đến "Tô Đắc Kỷ" người ấn tượng nhất màn ảnh một thời cho rằng phụ nữ không cần phải mặc đồ quá đắt tiền nhưng tốt nhất nên rộng rãi, sạch sẽ để tránh các vấn đề dị ứng da do quần áo bẩn.

 

Thường xuyên tập yoga kết hợp mát-xa bụng

Nhờ việc tập thể dục giúp da của Ôn Bích Hà đàn hồi tốt, tinh thần hăng hái hơn. Vì thế, cô đều đặn tập 3-4 buổi yoga mỗi tuần. Đây là bộ môn mà cô kiên trì nhất vì nó phù hợp với thể lực và lứa tuổi của cô.

 

Cùng với đó, Ôn Bích Hà sử dụng phương pháp mát-xa tan mỡ bụng để có vòng eo thon thả. Cô dùng loại kem giảm mỡ chuyên dụng, thoa lên vùng bụng rồi bắt đầu mát-xa vòng tròn theo chiều kim đồng hồ 10 phút. Sau đó là 5 phút mát-xa từ trên xuống dưới.

Với những bí quyết trên đây mà Ôn Bích Hà giữ gìn được nét thanh xuân đáng ghen tị.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.