SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Nghệ sĩ Hồng Tơ chính thức hầu tòa vì tội danh 'Đánh bạc'

04:27, 08/11/2019
Nam nghệ sĩ sẽ tham dự phiên tòa sơ thẩm tại TAND TP.HCM trong ngày 8/11.

Theo quyết định, ngày 8/11, TAND TP.HCM sẽ mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Cao Văn Tơ (nghệ sĩ Hồng Tơ, 56 tuổi, ngụ quận Tân Phú) về tội "Đánh bạc". 

Trước đó, vào chiều 17/4, nghệ sĩ Hồng Tơ bị bắt quả tang có hành vi đánh bài ăn tiền tại quán cà phê Nhớ Kỷ Niệm, đồng thời là nhà của nam nghệ sĩ hài nằm trên đường Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM. Tang vật bị thu giữ là gần 15 triệu đồng và nhiều vật dụng liên quan khác. Do tham gia đánh bạc có người nước ngoài nên vụ án được chuyển cho Công an TP.HCM thụ lý điều tra.

Nghệ sĩ Hồng Tơ

Ngày 8/5, nghệ sĩ Hồng Tơ bị Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM khởi tố, bắt tạm giam để điều tra tội đánh bạc. Bốn người khác là Nguyễn Văn Hậu, Trần Văn Hùng, Nguyễn Văn Hữu và Dương Hoàng An cũng bị khởi tố với vai trò đồng phạm nhưng cho tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú.

Ngày 24/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM ra quyết định hủy bỏ biện pháp tạm giam đối với nghệ sĩ Hồng Tơ. Cơ quan Công an nhận định hành vi của nghệ sĩ Hồng Tơ không gây nguy hiểm cho xã hội, ông có địa chỉ cư trú rõ ràng và chưa có tiền án, tiền sự. Do đó, cơ quan điều tra cho phép danh hài Hồng Tơ tại ngoại nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú và phải có mặt làm việc khi được cảnh sát triệu tập.

Hồng Tơ xuất thân là nghệ sĩ cải lương. Ông được khán giả biết đến qua các vai diễn trong các vở cải lương như Lý trưởng (vở Hòn Vọng Phu), ông bầu và Xuyên (vở Bàn thờ tổ một cô đào), Mã Nàm (vở Tình yêu và tướng cướp) rồi bước sang đóng tấu hài, diễn viên điện ảnh.

Nổi tiếng là người có máu ham mê cờ bạc trong giới nghệ sĩ, Hồng Tơ tiết lộ mình nhiều lần lao đao vì tật xấu này, thậm chí ông còn từng mang 550 cây vàng đi trả nợ, bán sạch tài sản, thậm chí phải chui cả vào tủ quần áo để trốn nợ.

NJ (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.