SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Định giá bất động sản cho các hoạt động đầu tư - Chương trình đào tạo không chỉ kết nối với chuyên gia

14:24, 13/07/2023
(SHTT) - PGS.TS Nguyễn Minh Ngọc, Phụ trách khoa Thẩm định giá - Kinh doanh Bất động sản, Đại học Tài chính - Marketing TP. HCM và PGS. TS Nguyễn Quang Tuyến, Phó Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Luật Hà Nội là 2 giảng viên sẽ trực tiếp đào tạo các học viên. 

Trung tâm Phát triển Bất động sản (RED) - Hiệp hội Bất động sản Việt Nam sẽ tổ chức chương trình đào tạo: “Định giá bất động sản cho các hoạt động đầu tư" vào 2 ngày 27 - 28/7/2023 tới đây tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia, số 1 P. Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

Picture1

 PGS.TS  Nguyễn Minh Ngọc thuyết trình trong một sự kiện lớn của Trung tâm Bất động sản (RED) - Hiệp hội Bất động sản Việt Nam 

Chương trình đào tạo sẽ cung cấp cho người tham dự những kiến thức quan trọng từ lý thuyết đến thực tiễn về định giá bất động sản. Đặc biệt, khóa học được đào tạo trực tiếp từ đội ngũ giảng viên, chuyên gia chất lượng, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản nói chung và giá bất động sản nói riêng.PGS.TS Nguyễn Minh Ngọc, Phụ trách khoa Thẩm định giá - Kinh doanh Bất động sản, ĐH Tài chính Marketing TP.HCM tốt nghiệp trường ĐH Kinh tế Bất động sản tại Vác-sa-va, Cộng hòa Ba Lan. Với 24 năm kinh nghiệm đầu tư Bất động sản, 17 năm kinh nghiệm nghiên cứu về các mô hình kinh doanh đảo nước ngọt ở Việt Nam và trên thế giới, Ông là một trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về nghiên cứu, đầu tư phát triển mô hình kinh doanh bất động sản ở những vùng hồ lớn; Chuyên gia đào tạo, huấn luyện đầu tư loại bất động sản nông nghiệp đa dụng. Cùng với đó là khả năng huấn luyện và dẫn dắt (Coaching - Mentoring) cá nhân, tổ chức trong đầu tư, kinh doanh bất động sản. 

PGS.TS Nguyễn Minh Ngọc đã viết khoảng 120 bài báo khoa học, bao gồm nhiều nghiên cứu về lĩnh vực bất động sản, đăng trên các tạp chí khoa học Việt Nam và thế giới. Là chủ biên và tham gia viết 10 sách kinh tế và giáo trình đào tạo về bất động sản hệ Đại học và sau Đại học.

Ngoài ra khóa đào tạo “Định giá bất động sản cho các hoạt động đầu tư" còn có sự tham gia giảng dạy của PGS.TS Nguyễn Quang Tuyến, Phó chủ tịch Hội đồng, Trưởng khoa Pháp luật Kinh tế Trường Đại học Luật Hà Nội. Ông đồng thời là tác giả của nhiều đầu sách về pháp lý bất động sản và là chuyên gia cao cấp thuộc Hiệp hội Bất động sản Việt Nam. 

Theo PGS.TS  Nguyễn Minh Ngọc “Hiện nay một số tổ chức định giá vẫn còn thiếu chuyên nghiệp do hai nguyên nhân. Nguyên nhân thứ nhất là sự dễ dãi của thị trường, dễ dãi của khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ định giá, kéo theo những người cung cấp dịch vụ này cũng dễ dãi theo. Nguyên nhân thứ hai là năng lực nói chung của phần lớn tổ chức đào tạo về định giá giá trị bất động sản còn yếu do chưa được mở rộng về số lượng và chưa được trao quyền.”

Chính vì thế, khi tham gia đào tạo: “Định giá bất động sản cho các hoạt động đầu tư", người tham gia có thể nắm được đúng và đủ các kiến thức về định giá. Từ đó, có thêm kiến thức, vững tin đầu tư trong thị trường bất động sản.

Chương trình đào tạo được tổ chức bởi Trung tâm Phát triển Bất động sản (RED) - Hiệp hội Bất động Việt Nam, không chỉ dừng lại ở việc bồi dưỡng, đào tạo cung cấp kiến thức chuyên ngành, trong những chủ đề chuyên biệt phục vụ các nhà đầu tư. Bên cạnh đó còn có cơ hội cùng chuyên gia, cùng những người tham gia chương trình học, tạo ra những kết nối sâu sắc có giá trị lâu dài trên con đường đầu tư, kinh doanh bất động sản.

Chương trình đào tạo bồi dưỡng chuyên biệt chủ đề “Định giá bất động sản cho các hoạt động đầu tư” sẽ được Trung tâm Phát triển Bất động sản - RED liên tục tổ chức từ nay đến hết tháng 11/2023. Ngoài việc đào tạo tập trung tại các khu vực Trung tâm như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh … RED còn nhận đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn theo yêu cầu đặt hàng riêng của các tổ chức, doanh nghiệp.   

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: www.training.redcenter.vn và Điện thoại: 098.291.5526

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 1 giờ trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, TikTok đã thông báo sẽ đình chỉ tính năng kiếm tiền gây tranh cãi trên nền tảng tại các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu. Được biết, đây là những động thái được đưa ra sau những cảnh báo từ Ủy ban Châu Âu.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay (26/4), tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Xô diễn ra Lễ phát động Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) và Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4) năm 2024.