SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

CÔNG TY SẢN XUẤT MỸ PHẨM PILLA

11:14, 04/06/2015
Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của nữ giới càng tăng cao, nhất là mong muốn sở hữu một làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ. Vì vậy phụ nữ cần phải tìm hiểu và biết lựa chọn cho mình các sản phẩm làm đẹp chất lượng để nuôi dưỡng và bảo vệ làn da. Là một “tân binh” trong thế giới chăm sóc sắc đẹp nhưng Pilla Cosmetic đã thấu hiểu được thị hiếu người tiêu dùng là tập trung vào các nhu cầu thiết thực, Vì thế chúng tôi chuyên cung cấp: các loại kem ủ trắng, tắm trắng hiệu quả với giá thành cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Với việc đầu tư xây dựng quy trình trong sản xuất mỹ phẩm để các dòng sản phẩm Pilla có ưu điểm nổi bật là cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho da như: Vitamin A, B, E... giúp da mềm mịn, trắng sáng và chống lại các tác động của môi trường, ngăn ngừa lão hóa da. Đồng thời có hương thơm quyến rũ, lưu giữ hương thơm lâu, mang lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu suốt cả ngày, góp phần loại bỏ mọi căng thẳng cho người sử dụng.

 Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Pilla đã nghiên cứu thành công và đưa ra thị trường những dòng sản phẩm chăm sóc cần thiết nhất gồm 6 dòng sản phẩm cơ bản: kem collagen whitening (làm trắng-tái tạo-trẻ hoá da cao cấp), kem tế bào gốc cell whitening (làm trắng-tái tạo-giảm mụn cao cấp) kem dưỡng trắng da chuyên sâu perfect white…..

Bà Đỗ Thị Thùy Trang - Giám đốc Công ty Mỹ Phẩm Pilla cho biết: ‘từ những ngày đầu hình thành sản phẩm, Công ty không ngừng tích cực ứng dụng khoa học - công nghệ vào sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu’Pilla luôn chú trọng việc cải tiến quy trình kỹ thuật cũng như kiểm định chặt chẽ chất lượng sản phẩm trước khi đưa ra thị trường.

Với tiêu chí hoạt động “Sự hài lòng của khách hàng là chía khóa thành công", thương hiệu Pilla ngày càng khẳng định chất lượng cũng như thương hiệu của mình và nỗ lực hướng đến mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy chăm sóc, bảo vệ làn da của phụ nữ Việt Nam. Các sản phẩm của Pilla cũng đang được phân phối rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước.

CÔNG TY TNHH SX TM DV MỸ PHẨM PILLA

Địa chỉ: Ấp 06, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.

Tin khác

Kinh tế 9 giờ trước
(SHTT) - Tại buổi họp báo thông tin về hoạt động quý II/2024 của ngành công thương TP.HCM, ông Nguyễn Đình Tùng - Tổng giám đốc Công ty Vina T&T: thời tiết nắng nóng kéo dài khiến cho giá trái cây tươi trong nước bất ngờ tăng vọt.
Kinh tế 9 giờ trước
(SHTT) - Thị trường xuất, nhập khẩu hàng hóa trong quý II dự báo có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, trước những tiêu chuẩn ngày càng cao của thị trường, đòi hỏi các doanh nghiệp của tỉnh cần thay đổi nhanh chóng để hoạt động xuất khẩu nông sản thực sự bền vững.
Kinh tế 18 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh một số ngân hàng thương mại chủ động điều chỉnh hạ lãi suất cho vay, thị trường bất động sản được kỳ vọng có khả năng sẽ phục hồi mạnh. Đây là yếu tố thuận lợi vừa giải quyết nhu cầu nhà ở cho người dân, vừa kích cầu trở lại đối với phân khúc nhà ở/căn hộ chung cư.
Kinh tế 18 giờ trước
(SHTT) - Báo cáo tài chính quý I/2024 của các hãng hàng không nội địa ghi nhận mức doanh thu tăng trưởng ấn tượng so với con số thua lỗ của cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Triển lãm Quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 30/5 đến 2/6 tại TPHCM, quy tụ gần 200 gian hàng là các thương hiệu, sản phẩm.