SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 14/05/2024
  • Click để copy

Cơ hội lấy bằng đại học dành cho người đi làm

15:48, 03/03/2023
Học vấn luôn là yếu tố có ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của người lao động. Không thể phủ nhận rằng học vấn càng cao thì càng có nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp và tấm bằng đại học là thứ rất quan trọng để tận dụng được những cơ hội đó.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để thực hiện mục tiêu chinh phục giảng đường đại học, mà một trong những nguyên nhân phổ biến đó là thời gian dành cho công việc và gia đình quá nhiều nên không thể sắp xếp thời gian cho việc học.

Với chương trình đại học theo hình thức đào tạo từ xa, rất nhiều sinh viên đang đi làm đã sở hữu cho mình tấm bằng đại học danh giá, qua đó có được những cơ hội nghề nghiệp tốt hơn cho bản thân.

Học đại học không cần đến lớp

Với hình thức đào tạo từ xa, sinh viên sẽ được học online thông qua hệ thống e-learning của nhà trường xuyên suốt khóa học. Lộ trình học cũng sẽ được xây dựng chi tiết, rõ ràng, phù hợp với những sinh viên có trình độ đầu vào khác nhau.

HocVienDHTX

Sinh viên cũng hoàn toàn chủ động về thời gian và địa điểm học.

Bên cạnh đó, sinh viên cũng hoàn toàn chủ động về thời gian và địa điểm học, có thể vào lớp học bất cứ ở đâu và bất kì lúc nào.

Chương trình đào tạo chất lượng

Để đảm bảo tương đương trình độ giữa các hình thức đào tạo, các trường đại học sẽ xây dựng chương trình đào tạo và chuẩn đầu ra của đại học hệ từ xa dựa trên và hoàn toàn tương đương chương trình đào tạo và chuẩn đầu ra của đại học hệ chính quy. Đồng thời, các hoạt động, phương pháp giảng dạy từ lý thuyết đến thực hành cũng như hình thức đánh giá kiểm tra sẽ được xây dựng và triển khai phù hợp nhất đối với hình thức đào tạo trực tuyến.

Tham gia vào công tác giảng dạy, ngoài đội ngũ giảng viên là các giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ thì nhà trường cũng mời đại diện của các cơ quan, doanh nghiệp có chuyên môn cao để chia sẻ những kiến thức thực tế cho sinh viên.

Chính vì vậy, dù là học tập qua hình thức trực tuyến nhưng vẫn đảm bảo về khối lượng kiến thức cũng như khả năng làm việc sau tốt nghiệp.

Giá trị văn bằng tương đương bằng chính quy

Theo luật giáo dục hiện hành có hiệu lực từ ngày 01/07/2019, bằng đại học dù được đào tạo chính quy, vừa học vừa làm (tại chức cũ) hay hệ từ xa đều có giá trị ngang nhau và trên văn bằng cũng không còn ghi hình thức đào tạo. Ngoài ra, nội dung chương trình học là văn bằng 1, liên thông hay văn bằng 2 cũng không còn thể hiện trên văn bằng.

Điều này sẽ tạo điều kiện cho sinh viên đại học theo học các hình thức đào tạo khác nhau khi tốt nghiệp đều có cơ hội ngang nhau về công nhận văn bằng hay tuyển dụng lao động.

Cụ thể, tốt nghiệp đại học từ xa sinh viên có thể:

- Tiếp tục học đại học văn bằng 2

- Học lên bậc học cao hơn: Thạc sĩ, tiến sĩ (Điều 9 Thông tư 10/2011/TT-BGDĐT về Đào tạo trình độ Thạc sĩ)

- Sử dụng để thi tuyển công chức (Điều 1 Thông tư 05/2012/TT-BNV ngày 24/10/2012 về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức)

- Xét nâng ngạch, nâng bậc lương

- Học lấy chứng nhận hành nghề luật sư sau khi tốt nghiệp ngành luật, luật kinh tế

- Xét miễn thi đầu vào, đạt chuẩn đầu ra trình độ ngoại ngữ trong chương trình thạc sĩ khi tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh

TraoBangTotNghiep

Sinh viên học đại học từ xa được trao bằng tốt nghiệp.

Đăng ký học đại học từ xa tại trung tâm đào tạo từ xa eUni

Trung tâm đào tạo từ xa eUni là đối tác tuyển sinh của các trường đại học hàng đầu về hình thức đào tạo từ xa như: Đại học Mở Hà Nội, Đại học Trà Vinh, Đại học Cửu Long và nhiều trường đại học danh tiếng khác.

Không chỉ phụ trách công tác tuyển sinh, eUni cũng tham gia vào quá trình tổ chức, quản lý lớp học, đảm bảo cho sinh viên luôn được hỗ trợ tốt nhất trong suốt quá trình học. Trong công tác đào tạo, eUni vẫn không ngừng cải tiến công nghệ học tập, giúp sinh viên có trải nghiệm tốt nhất và mang lại hiệu quả cao nhất.

TuyenSinhDHTX

 

Thông tin về Trung tâm đào tạo từ xa eUni:

Tại TP.HCM:

- 546 Ngô Gia Tự, phường 9, quận 5

   ĐT/Zalo: 0703 820 820 - 0366 535 538

- 302 Lê Thị Riêng, P. Thới An, quận 12

   ĐT/Zalo: 0822 199 789 - 0765 199 789 - 0785 199 789

Tại Đồng Nai:

- 39 đường 30/4, phường Trung Dũng, TP. Biên Hòa

   ĐT/Zalo: 0333 199 789

- F1 Đồng Khởi, phường Tân Hiệp, TP. Hiên Hòa

   ĐT/Zalo: 0762 199 789

Tổng đài tư vấn: 1900 8011 – Website: www.euni.edu.vn

Huy Sương

Tin khác

Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Với chủ đề “Storytelling: Chinh phục khách hàng bằng nghệ thuật kể chuyện”, chương trình đào tạo do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp cùng Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tổ chức đã cung cấp cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) nhiều kỹ năng xây dựng thương hiệu và bán hàng hiệu quả.
Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - Đó là nỗ lực của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty TNHH Phần mềm FPT (FPT Software) khi bắt tay hợp tác để mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn toàn mới về dịch vụ ngân hàng...
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Chi nhánh mới của HDBank đi vào hoạt động sẽ góp thêm động lực cho mục tiêu xây dựng và phát triển một thành phố mới trong tương lai gần tại Thủy Nguyên và Hải Phòng.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Vinamilk đã có cơ hội đồng hành cùng giải thi Asia Latte Art Battle diễn ra từ ngày 09 đến ngày 11/5/2024 trong khuôn khổ triển lãm quốc tế Café Show 2024 tại SECC (TP.HCM).
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng 08/5/2024, tại Hà Nội, Agribank đã giới thiệu 6 dịch vụ vượt trội tới sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024 với chủ đề “Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”.