SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

BMW X8 ra mắt vào cuối năm nay?

07:37, 07/11/2019
Theo một số nguồn tin, mẫu xe SUV hạng sang cỡ lớn BMW X8 G09 vừa được ban lãnh đạo của tập đoàn BMW thông qua và có thể sẽ được ra mắt vào cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021.

Được biết, BMW đã có kế hoạch sản xuất mẫu SUV hạng sang cỡ lớn X8 - phiên bản coupe của X7.

Mẫu SUV cỡ lớn BMW X7 đầu tiên tại Việt Nam cập cảng Hải Phòng. Chiếc xe được một đại lý tư nhân tại Hà Nội nhập khẩu về, giá bán khoảng 7 tỷ đồng.

Thiết kế nội thất của X8 vẫn còn là dấu hỏi lớn. BMW X8 có thể được trang bị hàng ghế thứ 2 mang phong cách thương gia tách rời nhau, cùng với đó là tùy chọn hàng ghế thứ 3.

Xe sẽ sử dụng khối động cơ V8 TwinTurbo 4.4L vốn đang được sử dụng trên chiếc BMW M8, với công suất hơn 600 mã lực. Thiết kế của BMW X8 được cho rằng sẽ tạo ra lối đi riêng chứ không còn chịu ảnh hưởng từ BMW X6 hay BMW X7, ví dụ như thiết kế lưới tản nhiệt mới… Xe cũng cho phép khách hàng tùy chọn nhiều chi tiết theo sở thích riêng, và tất nhiên, mức giá sẽ cao hơn so với BMW X7.

HP (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.