SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 14/05/2024
  • Click để copy

Bị tố hát nhép, Đức Phúc nói gì?

12:54, 10/03/2022
(SHTT) - Đức Phúc bị cho là hát nhép hit mới "Ngày đầu tiên" vì khẩu hình miệng không khớp với phần nhạc.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại phần trình diễn của Đức Phúc với ca khúc “Ngày đầu tiên” được lan truyền trên mạng xã hội. Trong video, Đức Phúc vừa hát vừa cùng dàn vũ công thực hiện vũ đạo. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng nam ca sĩ hát nhép vì khẩu hình của anh chàng lại không khớp với phần nhạc một số đoạn. Netizen đặc biệt chỉ ra phần khẩu hình của đoạn "mãi mãi" không khớp nhau là dễ nhận ra nhất.

Ngay sau đó, Đức Phúc đã chính thức lên tiếng về việc này. Giọng ca “Ánh nắng của anh” phủ nhận việc hát nhép. Anh cho biết nếu hát nhép anh sẽ thể hiện gương mặt thoải mái chứ không nhăn nhó, căng thẳng như trong video khán giả đang chia sẻ.

Nam ca sĩ cũng giải thích lí do một số đoạn anh hát không khớp khẩu hình với beat nhạc là do beat anh sử dụng có phần back vocal của chính mình. Phần beat nhạc có back vocal được anh sử dụng khi diễn các ca khúc cần vừa live vừa nhảy từ đầu đến cuối. Việc sử dụng back vocal hiện khá phổ biến ở thị trường âm nhạc Việt lẫn quốc tế, đặc biệt trong các tiết mục mà ca sĩ kết hợp với vũ đạo xuyên suốt bài hát.

“Ngày đầu tiên” được viết theo thể loại pop rock do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác, ca ngợi tình yêu, gửi gắm tinh thần lạc quan cho người nghe. MV phát hành vào giữa tháng 2 và nhanh chóng gây bão khắp các bảng xếp hạng âm nhạc. MV vươn lên vị trí số một trên top thịnh hành và hiện đạt gần 25 triệu lượt xem.

Phần hình ảnh do đạo diễn Kawaii Tuấn Anh đảm nhận, ghi lại màn cầu hôn của đôi trẻ Mai Như Quỳnh (người mẫu, diễn viên) và Trang Công Minh (đạo diễn hình ảnh). Êkíp cùng nam chính trong câu chuyện bí mật chọn một địa điểm trên cao ở Hà Nội để thực hiện màn tỏ tình. Như Quỳnh dự buổi casting phim nhưng không biết mọi thứ đều nằm trong kế hoạch của bạn trai. Đến nơi, cô lần lượt được dẫn qua các cánh cửa chứa kỷ niệm trong 5 năm yêu. Cuối cùng Quỳnh gặp bạn trai ở sân khấu được trang trí hoa, đèn lung linh. Khoảnh khắc Công Minh quỳ gối ngỏ lời cầu hôn khiến Như Quỳnh bật khóc.

TH

Tin khác

Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Tại quảng trường Trung tâm Chính trị - Hành chính Bắc sông Cấm, UBND TP Hải Phòng long trọng tổ chức đêm hội “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản” khai mạc Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024 và đón nhận Bằng ghi danh Vịnh Hạ Long - Quần đảo Cát Bà là Di sản thiên nhiên thế giới.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Du lịch Thanh Hóa ngày càng khởi sắc và đột phá trong những năm gần đây, khẳng định được vị trí, thương hiệu du lịch Thanh Hóa. Định vị thương hiệu là giải pháp quan trọng để du lịch Thanh Hóa gia tăng năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế điểm đến trên bản đồ du lịch quốc gia.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Sư tử biển California là loài sư tử biển rất đáng yêu và gần gũi với con người. Mùa hè năm nay, người dân Thủ đô có thể gặp gỡ những “người bạn” đặc biệt này duy nhất tại Thủy cung Lotte World Hà Nội.
Giải trí 4 ngày trước
Liên hoan Quốc tế Thêu và Trang sức lần II – 2024 diễn ra tại thành phố của những kỳ quan Bukhara – từng là điểm quan trọng trên con đường tơ lụa, Cộng hoà Uzbekistan vừa kết thúc với kết quả một đại diện nghệ nhân ngành Thêu May của Việt Nam vinh dự đoạt giải Ba.
Giải trí 4 ngày trước
(SHTT) - Mường Ca Da cổ với những câu chuyện kỳ bí của người xưa và những nét văn hóa độc đáo của cộng đồng các dân tộc thiểu số. Bản Bút, xã Nam Xuân (Quan Hóa) đã, đang được biết đến là điểm du lịch sinh thái cộng đồng mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống của đồng bào dân tộc Thái.