SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 19/05/2024
  • Click để copy

Tết đến người khoe nhà khoe xe, Lâm Khánh Chi khoe 'sương sương' 5 miếng đất

08:16, 12/02/2021
Lâm Khánh Chi nhất quyết không để mình "thua thiệt" hội chị em showbiz Việt khi khoe số tài sản "sương sương" 5 miếng đất cần bán trước thềm năm mới.

Nổi tiếng là "đại gia" ngầm của showbiz, Lâm Khánh Chi tiếp tục có màn khoe tài sản khiến cư dân mạng "hú hồn" ngày cuối năm. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ vừa chia sẻ hình ảnh 5 cuốn sổ đỏ đại diện cho 5 miếng đất mà cô đang rao bán. Năm miếng đất này nằm ở Vũng Tàu, đây là nơi mà gia đình chồng Lâm Khánh Chi sinh sống. Sau khi rao bán bất động sản cuối năm, nhiều người đã vào bày tỏ sự ngưỡng mộ vì độ giàu có của người đẹp chuyển giới. Tuy nhiên, Lâm Khánh Chi nửa thật nửa đùa giải thích rằng đây chi là đất của mẹ chồng nhờ cô đăng bán mà thôi.

Tết đến người khoe nhà khoe xe, Lâm Khánh Chi khoe sương sương 5 miếng đất
5 miếng đất được Lâm Khánh Chi rao bán trước thềm năm mới
Tết đến người khoe nhà khoe xe, Lâm Khánh Chi khoe sương sương 5 miếng đất
Bén duyên với nghề buôn bán bất động sản, Lâm Khánh Chi đang mua bán khá mát tay

Không cần sở hữu 5 miếng đất này thì hiện tại vợ chồng Lâm Khánh Chi cũng đã có khối tài sản kếch sù sau thời gian chăm chỉ làm lụng. "Công chúa" đang sở hữu 4 căn hộ cao cấp, 3 chiếc ô tô, hàng loạt nữ trang hột xoàn đắt đỏ và bất động sản nằm rải rác khắp nơi. Đáng chú ý là gia đình nhà chồng Lâm Khánh Chi đã tặng con dâu 1 miếng đất có diện tích 419m2 nhân kỉ niệm 1 năm ngày cưới của 2 con. Gia đình bố mẹ ruột Lâm Khánh Chi cũng tỏ ra không thua kém khi "nhờ" con gái làm chủ biệt thự sân vườn có diện tích lên đến 5000 m2. Ngoài khả năng kiếm tiền, 2 vợ chồng Lâm Khánh Chi còn nhận được sự hậu thuẫn cực lớn từ bố mẹ thế này bảo sao đã giàu lại càng...giàu!

Tết đến người khoe nhà khoe xe, Lâm Khánh Chi khoe sương sương 5 miếng đất
Vợ chồng Lâm Khánh Chi được sự hậu thuẫn từ 2 bên gia đình rất nhiều nên đã giàu lại càng giàu

Trước thềm đón Tết Nguyên Đán năm nay, showbiz Việt có khá nhiều nghệ sĩ khoe "đồ mới" khiến fan choáng ngợp. Minh Hằng tậu xế hộp giá 5 tỷ đưa gia đình đi chơi Tết, Lý Nhã Kỳ về biệt thự mới mua có giá 50 tỷ và bây giờ đến lượt "công chúa" Lâm Khánh Chi khoe "sương sương" 5 miếng đất ở Vũng Tàu. Có vẻ như những người đẹp của chúng ta chuộng số 5 may mắn cho năm mới 2021 sắp tới!

T.D

Ảnh: FBNV

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 2 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.