SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Khám và điều trị bệnh uy tín cùng Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

09:32, 30/05/2023
Phòng Khám Tháng Tám được biết đến là một trong những địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện nay. Trải qua thời gian dài hoạt động, đa khoa vẫn luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo người bệnh từ khắp các vùng miền.

Nhiều năm trở lại đây, số lượng người quan tâm đến chăm sóc sức khỏe gia tăng không ngừng. Bệnh viện luôn trong trạng thái quá tải, đông đúc, dịch vụ y tế không còn hoàn mỹ như trước. Hiểu được nhu cầu của phần lớn người bệnh, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám trực tiếp thành lập đa dạng các chuyên khoa khám chữa bệnh để mọi người dễ dàng thăm khám và không cần tốn kém quá nhiều thời gian.

phong kham 1

 Phòng Khám Tháng Tám được nhiều khách hàng tại Tp HCM và các tỉnh phía Nam tin tưởng và lựa chọn

Những chuyên khoa uy tín tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Phòng khám Tháng Tám được biết đến là cơ sở y tế chuyên thăm khám, chẩn đoán và hỗ trợ trị liệu các bệnh lý liên quan đến nội khoa, ngoại khoa, sản phụ khoa, da liễu và phục hồi chức năng, cụ thể là:

Thực hiện điều trị nội khoa: Chuyên chẩn đoán và điều trị không phẫu thuật các bệnh lý bên trong cơ thể.

Thực hiện điều trị ngoại khoa: Hỗ trợ cắt và khâu bao quy đầu trong trường hợp bao quy đầu bị dài, hẹp, nghẹt; can thiệp lấy dị vật tại hậu môn - trực tràng; phẫu thuật dẫn lưu ổ áp xe đơn giản, cắt u nhú hậu môn,...

Thăm khám và điều trị bệnh sản phụ khoa: Thực hiện khám thai; Hỗ trợ điều trị các bệnh lý sản phụ khoa thông thường; hút buồng tử cung do bệnh lý rối loạn kinh nguyệt; kiểm tra phụ khoa định kỳ; kế hoạch hoá gia đình bằng đặt tháo dụng cụ tử cung; phá thai bằng thuốc cho thai đến hết 7 tuần tuổi,...

Da liễu: Thăm khám và điều trị các bệnh lý về da; điều trị các cơn đau do bệnh Zona để lại,..

Những đặc điểm nổi trội thuộc Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám luôn là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của đông đảo quý khách hàng vì sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

Bác sĩ chuyên khoa hiện đang công tác tại phòng khám Tháng Tám đều là những thạc sĩ, tiến sĩ đầu ngành tốt nghiệp tại các trường y danh tiếng. Bác sĩ có thâm niên lâu năm trong nghề nên khả năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng, nắm bắt triệu chứng tức thời để đưa ra phương án điều trị chuyên sâu, tăng hiệu quả khám chữa bệnh tối ưu cho mọi khách hàng.

Nhằm bổ trợ công tác khám chữa bệnh được diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng, Tháng Tám chú trọng nhập khẩu hệ thống máy móc, mọi thiết bị vật tư đều được kiểm định kỹ càng trước khi đưa vào ứng dụng khám chữa bệnh.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám còn nổi trội bởi dẫn đầu xu hướng khám và chữa bệnh bởi công nghệ chuyển giao từ các nước có nền y học phát triển hàng đầu thế giới như: Điều trị bệnh bằng các dòng điện xung, điều trị bằng tia hồng ngoại, điều trị bằng siêu âm kỹ thuật mới,...

phong kham 2

 

Bên cạnh nguồn lực về nhân sự, kỹ thuật máy móc, phòng khám Tháng Tám còn nổi trội về hệ thống cơ sở hạ tầng. Đa khoa xây dựng dựa trên mô hình bệnh viện thu nhỏ, chú trọng xây dựng không gian phòng khám đạt tiêu chuẩn phòng khám quốc tế, khang trang, tiện nghi, thoải mái. Người bệnh sẽ giảm bớt áp lực căng thẳng khi tiến hành khám chữa bệnh tại đây.

Đặc biệt khi đến với phòng khám Tháng Tám, người bệnh không cần phải chờ đợi lâu vì có đội ngũ nhân viên y tế hướng dẫn đăng ký và hoàn tất thủ thuật nhanh chóng. Riêng đối với các khách hàng đã đặt lịch hẹn trước sẽ được gặp ngay bác sĩ chuyên khoa cũng như nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn đến từ phòng khám.

Trong suốt quá trình khám chữa bệnh, khách hàng không phải mệt mỏi vì quy trình thăm khám rườm rà. Nguyên nhân là vì phòng khám xây dựng mô hình khám chữa bệnh khoa học, “1 kèm 1” nên người bệnh được chăm sóc và hỗ trợ hết mình. Từ đó kết quả khám chữa bệnh cũng được cải thiện đáng kể.

Đối với các bệnh nhân có tính chất công việc bận rộn sẽ không lo ngại khi khám chữa bệnh tại Tháng Tám vì đa khoa hoạt động xuyên suốt tuần từ 8:00 - 20:00, không nghỉ thứ Bảy, Chủ Nhật, không nghỉ lễ.

phong kham 3

 

Dù sở hữu mọi dịch vụ y tế nổi trội nhưng chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám luôn phải chăng, phù hợp với giá trị chung của thị trường. Tất cả hạng mục thăm khám tại đa khoa đều được niêm yết, minh bạch và công khai tườm tận đến người bệnh trước quá trình khám và chữa bệnh.

Khám chữa bệnh tại một phòng khám tốt sẽ giúp người bệnh cảm thấy yên tâm, thoải mái hơn trong quá trình trị liệu. Thấu hiểu khách hàng và không ngừng cải thiện các hạn chế của bản thân, Tháng Tám ngày càng trở nên đáng tin cậy trong thị hiếu của mọi khách hàng đang có nhu cầu chăm sóc sức khỏe.

Mọi thắc mắc về Phòng khám Đa khoa Tháng Tám xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Thông tin phòng khám

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TPHCM

Số điện thoại: 028 7300 0666

Website: https://dakhoacachmangthang8.vn/ 

PV

 

Tin khác

Tài sản trí tuệ 1 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Trà Vinh (BIDV Trà Vinh) vừa tổ chức gặp gỡ và trao số tiền hơn 1,5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may qua đời do tai nạn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 15/4/2024, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.