SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

HER Skincare: Địa chỉ cung cấp mỹ phẩm uy tín dành cho các tín đồ Skincare khoa học

07:22, 26/10/2021
(SHTT) - Ở thời điểm hiện tại, mọi người bắt đầu skincare một cách khoa học khi đầu tư vào các sản phẩm chăm sóc da chất lượng. Và một địa chỉ nổi tiếng và tin cậy, nơi các bạn có thể tìm các sản phẩm và hướng dẫn skincare khoa học, phải nhắc đến HER Skincare.

Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, lĩnh vực mỹ phẩm cũng ngày một nâng cấp và mở rộng hơn. Việc chăm sóc da không còn chỉ dừng lại ở việc dùng sữa rửa mặt hay kem dưỡng ẩm nữa. Ở thời điểm hiện tại, mọi người bắt đầu skincare một cách khoa học khi đầu tư vào các sản phẩm chăm sóc da chất lượng, ứng dụng các hoạt chất tiên tiến như Retinol, BHA, AHA, Niacinamide,..., xây dựng quy trình dưỡng dựa trên các nguyên tắc khoa học, các nghiên cứu và hướng dẫn từ các chuyên gia.

Một địa chỉ nổi tiếng và tin cậy, nơi các bạn có thể tìm các sản phẩm và hướng dẫn skincare khoa học, phải nhắc đến HER Skincare.

her skincare.PNG

 

Đôi nét về HER Skincare

HER Skincare được thành lập từ 2015 với sứ mệnh "làm đẹp cho làn da của phụ nữ Việt". Sau gần 6 năm thành lập và phát triển vững mạnh, HER hiện là địa chỉ uy tín cung cấp những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cao cấp, trở thành đối tác tin cậy của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như SkinCeuticals, Mesoestetic, Obagi, Zo Skin Health, Image Skincare, Paula’s Choice, Martiderm, Teoxane,... mang lại giải pháp chăm sóc da cho hàng trăm ngàn phụ nữ Việt Nam.

her skincare1.PNG

 

Cho đến nay, HER Skincare mở rộng quy mô với 3 cửa hàng lớn ở Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng và chắc chắn sẽ còn thêm nhiều cơ sở khác trong tương lai. Bên cạnh phân phối các sản phẩm làm đẹp, HER còn cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp công nghệ cao tại HER Spa & Clinic - nơi bạn có thể điều trị các vấn đề về da hay chăm sóc da chuyên sâu hơn.

Điểm mạnh giúp HER có lượng khách hàng hùng hậu

HER Skincare là một trong số cực ít các cửa hàng mỹ phẩm tại Việt Nam thực hiện hình thức tư vấn 1-1 cho khách hàng. Có nghĩa là khi đến với HER, bên cạnh việc mua mỹ phẩm, khách hàng sẽ được hỗ trợ trọn đời bởi một chuyên viên tư vấn. Chuyên viên sẽ giúp bạn theo dõi da, xây dựng routine và giải đáp các thắc mắc trong quá trình chăm sóc.

her skincare2.PNG

 

Mỗi tư vấn viên tại HER Skincare đều được đào tạo ít nhất 3 tháng với đầy đủ kiến thức về chăm sóc da khoa học, các kiến thức về da, kiến thức về thành phần, kỹ năng chăm sóc nhằm mang đến cho khách hàng sự hỗ trợ tận tình nhất.

Điều trị mụn, nám bằng dược mỹ phẩm khoa học

Sử dụng Dược mỹ phẩm để chăm sóc và điều trị các vấn đề da hiện đang là xu hướng nổi bật tại các nước châu Âu và châu Mỹ. Dược mỹ phẩm được nghiên cứu, bào chế như một dược phẩm, tuân thủ theo tất cả các quy định nghiêm ngặt về nghiên cứu, sản xuất và thử nghiệm trước khi ra mắt trên thị trường. Nhờ vậy mà các sản phẩm dược mỹ phẩm có khả năng điều trị tận gốc các làn da có vấn đề như mụn, nám, da tổn thương, da nhạy cảm… mà những dòng mỹ phẩm thông thường không thể làm được.

her skincare3

 

Bằng việc cung cấp sản phẩm của các thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp hàng đầu thế giới, kết hợp với quy trình tư vấn, hỗ trợ khách hàng tận tình; trong gần 6 năm qua, HER Skincare đã giúp điều trị thành công cho hàng ngàn ca mụn, nám, tổn thương do kem trộn,... HER đã tạo nên sự uy tín hàng đầu trong mảng tư vấn chăm sóc da khoa học tại Việt Nam.

Các sản phẩm HER Skincare cung cấp

her skincare4.PNG

 

HER Skincare tập trung vào phân khúc sản phẩm chăm sóc da trung và cao cấp, chính hãng 100% từ các nhà phân phối chính thức tại Việt Nam hoặc Hoa Kỳ. Rất nhiều thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng thế giới có mặt tại HER, như: SkinCeuticals, Mesoestetic, Obagi, Zo Skin Health, Image Skincare, Paula’s Choice, Martiderm, Teoxane,... Sản phẩm của các thương hiệu này đều được phát triển dựa trên khoa học, được cố vấn bởi đội ngũ chuyên gia và bác sĩ da liễu hàng đầu để mang đến công dụng chăm sóc da chuyên sâu, giúp điều trị các vấn đề da như mụn, nám, tổn thương, lão hóa,.. một cách hiệu quả.

Chính sách hậu mãi tuyệt vời

Với mong muốn mang đến trải nghiệm mua sắm chuyên nghiệp không chỉ bán sản phẩm đơn thuần, HER Skincare còn thiết lập chính sách hậu mãi tuyệt vời dành cho người mua. Khi trở thành khách hàng của HER, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi và đặc quyền dài hạn như voucher giảm giá hàng tháng, quà tặng ngày sinh nhật, tặng điểm tích lũy, miễn phí vận chuyển,...

Spa điều trị da chuyên nghiệp

her skincare5.PNG

 

Song song với cung cấp mỹ phẩm, HER còn chú trọng đầu tư vào Spa với hệ thống máy móc hiện đại. Các liệu trình Spa tại HER đều được thừa hưởng phác đồ từ các Clinic của Mỹ, với 40 liệu trình điều trị và chăm sóc da khác nhau từ cơ bản đến chuyên sâu được HER điều chỉnh để phù hợp với đặc thù khí hậu và làn da phụ nữ Việt Nam. Mỗi khách hàng đến với Her sẽ đều được đánh giá tình trạng da, kiểm tra thói quen chăm sóc da hàng ngày, đặc tính các sản phẩm đang sử dụng từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với các tiêu chí:

- Phác đồ điều trị được xây dựng chuẩn y khoa

- Mỹ phẩm sử dụng trong liệu trình đều là dược mỹ phẩm nổi tiếng cho hiệu quả cao và đảm bảo sự an toàn nhất

- Công nghệ máy móc tiên tiến, hiện đại giúp cho quá trình điều trị diễn ra chính xác, nhanh chóng và hiệu quả hơn.

- Kỹ thuật viên tại HER được đào tạo bài bản, chuyên sâu kiến thức về da

- Được hỗ trợ xây dựng routine chăm sóc da tại nhà và tư vấn cặn kẽ về công dụng của từng sản phẩm sử dụng trong quá trình điều trị.

Hệ thống HER Skincare & Spa

CN Hà Nội: số 49 Ngõ Thái Hà, Phố Thái Hà, Q. Đống Đa

CN  Đà Nẵng: số 29 Hoàng Hoa Thám, Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng

CN Hải Phòng: số 95 Văn Cao, Q. Ngô Quyền, TP Hải Phòng

Website: https://herskincare.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/skincarewithher

Hotline: 1900 633 883

PV

 

Tin khác

Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024.
Thương hiệu 7 giờ trước
Công ty TNHH Đại lý Bảo hiểm ANT xây dựng và phát triển theo mô hình siêu thị bảo hiểm với slogan “Cùng xây dựng cộng đồng bảo hiểm tử tế”.
Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Công ty xe điện PEGA của Việt Nam đã ra mắt dòng xe điện PEGA eSmart Al.
Liên kết hữu ích