SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
Thương hiệu 2 năm trước
(SHTT) - Tiếp nối giai đoạn 1 “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” góp 10 tỷ ủng hộ vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam, giai đoạn 2 Vinamilk với hoạt động “Cùng góp điểm xanh, cho Việt Nam khỏe mạnh” đã được khởi động cùng với mục tiêu trao tặng 1 triệu ly sữa cho hơn 10.000 trẻ em.
Thương hiệu 2 năm trước
(SHTT) - Chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” phần 1 với hoạt động “Lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực - Cùng góp 10 tỷ đồng mua Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam” hiện đã kết thúc và ghi nhận nhiều kết quả tích cực.
Thương hiệu 2 năm trước
(SHTT) - Để san sẻ khó khăn trong mùa dịch, trong tháng sinh nhật Công ty (tháng 8/2021), Vinamilk hiện đang thực hiện chương trình hỗ trợ quà tặng nhằm trợ giá cho người tiêu dùng trên nhiều loại sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu. Tổng giá trị gói hỗ trợ này lên đến gần 170 tỷ đồng.
Thương hiệu 2 năm trước
(SHTT) - Những bạn trẻ vốn thích “xê dịch”, mong muốn kết nối và trải nghiệm, nay “nhà ai nấy ở”. Không để mình buồn chán, nhiều bạn trẻ đã thực sự trở thành “đại sứ” cho lối sống khỏe mạnh và lan tỏa điều này tới cộng đồng qua chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh”.
Tin tức 2 năm trước
(SHTT) - MXH những ngày này trở nên sôi nổi với phong trào hưởng ứng chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh” của Vinamilk. Trong đó, bộ tranh của “chàng trai vẽ thơ” Lai Thượng Hưng nhận được nhiều sự đồng cảm của CĐM khi khắc họa những mong ước giản đơn về một cuộc sống khỏe mạnh qua góc nhìn trẻ thơ.
Kinh tế 2 năm trước
(SHTT) - Mùa hè “giãn cách” năm nay, không du lịch, không ra đường, phòng gym đóng cửa… điều đó có cản trở bạn chọn vào “team khỏe mạnh”? Có vẻ là không, vì nhà nhà, người người vẫn đang tích cực sống khỏe mạnh. Và bằng cách này hay cách khác, họ còn đang mang đến các giá trị cho cả cộng đồng.