Cẩn trọng trước thông tin quảng cáo Great Tall trên nhiều website

(SHTT) - Cục An toàn thực phẩm mới đây đã đăng tải thông tin cảnh báo nhiều website đăng tải thông tin quảng cáo về sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Great Tall sai quy định của pháp luật và có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

Thông báo của  Cục An toàn thực phẩm nêu rõ, trong thời gian qua, trên các website: http://www.greattall.com/; https://www.tangchieucaogreattall.com/?gclid=CjwKCAjwiOv7BRBREiwAXHbv3FnMzjkJTXUwR25oiUu4cTQP-ezEpCAgpq1w1PDTx015kb1qpMIUshoCRH8QAvD_BwE; http://vn-nguoikinhdoanh.com/suc-khoe/great-tall-uoc-mo-ve-mot-chieu-cao-li-tuong.html đã đăng tải những nội dung quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Great Tall có công dụng như thuốc chữa bệnh, không phù hợp với quy định của pháp luật và lừa dối người tiêu dùng.

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Great Tall là sản phẩm do Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Great Mind tại địa chỉ ở tổ 22A, khu Hà Liễu, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Hiện, Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý vi phạm nêu trên. Cục khuyến cáo người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên các website nêu trên để mua hoặc sử dụng sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

An An