Cảnh báo: Quảng cáo Phục cốt Khang có dấu hiệu lừa dối người dùng

(SHTT) - Vừa qua, Cục An toàn thực phẩm đã đăng tải thông tin cảnh báo quảng cáo sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phục cốt Khang trên internet có dấu hiệu lừa dối khách hàng và vi phạm quy định của pháp luật.

Theo thông tin từ Cục An toàn thực phẩm thuộc Bộ Y tế, trong thời gian qua, trên website https://www.phuccotkhang-chinhhang.online/thao-duoc-phuc-cot-khang? đã đăng tải nội dung quảng cáo sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe  Phục Cốt Khang  quảng cáo thực phẩm gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.

Ngoài ra, quảng cáo sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phục cốt Khang trên trang web trên còn sử dụng  hình ảnh bác sỹ, lời cảm ơn của bệnh nhân để quảng cáo thực phẩm, lừa dối người tiêu dùng, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phục cốt Khang trên internet có dấu hiệu lừa dối khách hàng 

Được biết, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phục cốt Khang được Công ty TNHH Thương mại GVN có địa chỉ tại tầng 12, tòa nhà Licogi 13 Tower, số 164 đường Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Cục An toàn thực phẩm cho biết, hiện Cục đang phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ các vi phạm nêu trên. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý các sai phạm liên quan được nhắc tới trong thông báo, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không nên mua hoặc sử dụng các sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phục cốt Khang đã mua tại website có dấu hiệu vi phạm được nhắc tới trong thông báo.

Thái An