Cảnh báo: Quảng cáo Đường Vị An có dấu hiệu lừa dối người dùng

(SHTT) - Ngày 2/11, Cục An toàn thực phẩm thuộc Bộ Y tế đã đăng tải thông tin cảnh báo về việc xuất hiện website đăng tải quảng cáo có nội dung vi phạm quy định và có dấu hiệu lừa dối người dùng về sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đường Vị An.

Cụ thể, thông tin cảnh báo của Cục An toàn thực phẩm cho biết, trong thời gian vừa qua, lực lượng chức năng đã theo dõi và phát hiện website có địa chỉ https://www.namduocgiatruyen.club/td-thay-lu đã đăng tải nội dung quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đường Vị An vi phạm quy định của pháp luật và có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

 

Theo Cục An toàn thực phẩm, sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đường Vị An được Công ty TNHH Thương mại và Phát triển KTR Việt Nam tại địa chỉ số 30, ngõ 28A Hạ Đình, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội công bố và chịu trách nhiệm.

Hiện Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý vi phạm nêu trên. Đồng thời, Cục đề nghị người tiêu dùng trong thời gian vụ việc đang được làm rõ, không nên mua hàng hoặc sử dụng các sản phẩm đã mua trên website được đề cập phía trên để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Thái An