Tên fandom SUNNY của Chi Pu bị tố đạo nhái: Người trong cuộc nói gì?

(SHTT) - Thời gian gần đây, Chi Pu liên tục vướng vào những ồn ào đời tư gây ảnh hưởng nhiều tới danh tiếng. Và trong khi mọi thứ vẫn đang ồn ào thì tên fandom SUNNY của Chi Pu bất ngờ bị tố đạo nhái.

Để trấn an fan sau những ồn ào gần đây, Chi Pu đã có một tâm thư khá dài xin lỗi fandom là SUNNY. Tuy nhiên, một tài khoản đã lên tiếng tố cáo Chi Pu đã 'cướp tên' fandom này từ một công ty giải trí khác.

Cụ thể, người này cho biết SUNNY vốn là tên fandom của công ty M.W, dùng chung cho các nghệ sĩ hoạt động tại đây và đã được công bố rộng rãi đến báo chí hơn 1 năm trước. Sau đó, FC của công ty này cũng chủ động liên hệ với Chi Pu để yêu cầu đổi tên fandom, nhưng nhận lại là câu trả lời: 'Em ơi, Chi mới đổi tên FC 1 lần rồi, giờ đổi nữa ảnh hưởng tới hình ảnh của Chi'.

 

Chưa hết, trong bài đăng này cũng nhắc về ồn ào liên quan đến tên fandom Chi Pu cách đây khá lâu. Cụ thể, thời điểm FC Chi Pu mới hoạt động với tên Sunshine, nữ ca sĩ đã bị người hâm mộ Jang Mi cho rằng đã 'cướp' trắng trợn tên fandom giọng ca Đừng tin em mạnh mẽ. 

Cụ thể kể từ sau tuyên bố chuyển hướng sang làm ca sĩ, Chi Pu đã quyết định công bố tên fandom mới: SUNSHINE sau 7 năm gắn bó với cái tên Pupu Family.

Chia sẻ về lý do lựa chọn SUNSHINE làm tên đại diện cho fandom, Chi Pu cho biết: "Có ánh nắng mới có sự sống. Có fan mới có Chi Pu của ngày hôm nay. Các bạn sẽ như ánh nắng chiếu sáng bước đường Chi đi. Và cả Chi, cả fan sẽ cùng nhau tỏa sáng trên chặng đường mới".

Tên fandom SUNNY của Chi Pu bị tố đạo nhái: Người trong cuộc nói gì? 

Điều bất ngờ là chỉ sau ít ngày "thay máu" cho FC, Chi Pu lại bị phát hiện đụng hàng với tên fandom của Jang Mi. Vấn đề nằm ở chỗ, ngay từ khi "thánh nữ Bolero" bắt đầu nổi tiếng, cô nàng đã lựa chọn cái tên SUNSHINE đầy ý nghĩa để gọi các fan của mình. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc fan ưu ái đánh giá Jang Mi có nụ cười tỏa nắng và cô nàng cũng đã quen dùng SUNSHINE thay cho tên để xưng hô với fan.

Đó là lý do Chi Pu phải đổi tên fandom thành SUNNY và vướng ồn ào gần đây. Hiện tại, phía Chi Pu vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào liên quan đến sự việc này. Tuy nhiên, việc liên tiếp vướng vào những ồn ào không hay chỉ trong một khoảng thời gian ngắn ít nhiều khiến khán giả có cái nhìn khá e dè với Chi Pu. Hy vọng Chi Pu sẽ nhanh chóng đưa ra câu trả lời chính thức cho việc này, vì suy cho cùng tên Fandom vẫn là thứ mang ý nghĩa cực kỳ lớn giữa nghệ sĩ và người hâm mộ.

Minh Vân