Hà Anh Tuấn bức xúc vì album 'Truyện ngắn' bị vi phạm bản quyền

(SHTT) - Mới đây, Hà Anh Tuấn đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải dòng trạng thái trên Facebook. Nam ca sĩ thể hiện thái độ gay gắt khi phát hiện một website vi phạm bản quyền album Truyện ngắn của mình.

Truyện ngắn của Hà Anh Tuấn là một dự án âm nhạc (cả bản điện ảnh) được nam ca sĩ đầu tư khá nhiều tâm huyết và chất xám. Với âm nhạc luôn đảm bảo về mặt chất lượng, Truyện ngắn từ Hà Anh Tuấn đã nhận về rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả và người hâm mộ. Vì vậy mới đây khi Hà Anh Tuấn cho biết Truyện ngắn bị vi phạm bản quyền đã khiến nhiều người bất ngờ.

Cụ thể, giọng ca Tháng tư là lời nói dối của em cho biết: ''Ngay sáng ngày mai tôi sẽ ủy quyền hoàn toàn cho V.V cùng luật sư khởi kiện một website cùng fanpage của họ. Về việc: xâm phạm bản quyền âm nhạc của music album 'Truyện Ngắn'. Good luck to us!''.

 Hà Anh Tuấn bức xúc vì album 'Truyện ngắn' bị vi phạm bản quyền

Tuy nhiên, phía Hà Anh Tuấn lại không tiết lộ cụ thể về website cũng như fanpage nhắc đến trong dòng chia sẻ. Tuy nhiên, nếu ai là người hâm mộ ''cứng cựa'' của Hà Anh Tuấn thì chắc chắn ít nhiều cũng đoán ra được đơn vị mà nam ca sĩ đang nhắm đến.

Từ lâu, Hà Anh Tuấn đã thành công trong việc gây dựng hình ảnh một "chàng thơ" trong mắt của khán giả: một quý ông lịch lãm, chuyên cover những bản tình ca ngọt ngào, một chàng trai thanh lịch với chất giọng ngọt ngào, thầm thì những lời mật ngọt vào tai khán giả. Từ trước đến nay nam ca sĩ hầu như rất hiếm khi lên tiếng về các lùm xùm, nhất là câu chuyện bản quyền âm nhạc. Thế nên nhiều người đoán già đoán non rằng, phía website kia đã có hành động quá đáng khiến cho nam ca sĩ buộc lòng phải nhờ đến pháp luật để xử lý.

 

Vì vậy khi câu chuyện bản quyền này được Hà Anh Tuấn lên tiếng, những ai yêu mến Truyện ngắn chắc chắn cũng không thể ngồi yên khi album này bị xâm phạm bản quyền một cách lộ liễu đến vậy.

Vân Anh