Amazon trình làng tai nghe Echo Buds với nhiều tính năng hấp dẫn

(SHTT) - Tai nghe Echo Buds của Amazon đã được tiết lộ với nhiều chi tiết thú vị và những tính năng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ nặng ký của AirPods.

Công nghệ đang phát triển ở tốc độ mà người dùng khó có thể theo kịp, tuy nhiên có thể khẳng định chắc chắn một điều, đó là phần lớn người dùng công nghệ ghét phải đeo thiết bị có quá nhiều chi tiết rườm rà. Trong bối cảnh mà từ mạng internet đến máy chơi game hay tai nghe đều đã ở dạng không dây, thì Airpods của Apple, gã khổng lồ đi tiên phong ở mảng này, đang là lựa chọn hàng đầu trên thị trường ở thời điểm hiện tại.

Cơn sốt đó không hề làm nản lòng những ông lớn khác trong làng công nghệ. Bằng chứng là mới đây Amazon cũng vừa giới thiệu đến khách hàng một sản phẩm hứa hẹn có khả năng cạnh tranh với Airpods của thương hiệu "táo cắn dở," có tên Echo Buds. “Tân binh” được trình làng cho thấy nhiều đặc điểm tương đồng với anh em đi trước của nó bên Apple.

Phụ kiện mới của Amazon mang vẻ ngoài trang nhã, với khả năng hỗ trợ Alexa, âm thanh vòm, thời lượng pin đáng nể, và trên hết là công nghệ khử tiếng ồn chủ động hàng đầu hiện nay, tất cả được gói gọn bên trong một thiết bị với mức giá mà các tín đồ công nghệ khó có thể chối từ.

Cùng ngày, Dave Limp, giám đốc điều hành của Amazon xuất hiện trên Bloomberg để quảng cáo cho Echo Buds. Với kinh nghiệm của một chuyên gia, Limp đã khiến cho người xem phải trầm trồ khi phô ra những tính năng cũng như ưu điểm của sản phẩm mới, khẳng định chất lượng của phụ kiện và tiết lộ mức giá bán lẻ vào tầm 129,99 đô la, rẻ hơn một chút so với AirPods của Apple. Điểm trừ duy nhất, có lẽ là việc Limp đã sử dụng AirPods trong khi phát trực tiếp.

 Giám đốc điều hành của Amazon trong đoạn băng quảng cáo cho tai nghe mới của hãng.

Việc một giám đốc điều hành của Amazon sử dụng sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trong một cuộc phỏng vấn trực tiếp khi đang cố gắng bán sản phẩm của hãng mình rõ ràng là một sai lầm lớn, tuy nhiên theo như đoạn phim được phát sóng, đây có thể không phải là lỗi của Limp. Bloomberg có thể đã vô tình đưa cho ông chiếc AirPod này.

Limp không phải là người đầu tiên quảng cáo một sản phẩm trong khi đang dùng một sản phẩm khác của đối thủ. Nhiều người nổi tiếng đã từng mắc phải sai lầm tương tự khi cố gắng quảng bá cho Android nhưng lại vô tình để lộ sự thật là họ đang sử dụng phụ kiện của iPhone. Sự cố này sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến doanh số của Echo Bud, miễn là Limp tinh ý để đặt hàng trước cho mình một đôi Echo Buds thay vì tiếp tục sử dụng tai nghe của Apple.

Nguyên Mừng