Phát hiện lỗi nghiêm trọng trên bo mạch chủ, Apple gia hạn bảo hành gấp đôi cho các sản phẩm MacBook Air 2018

(SHTT) - Theo thông tin của Apple, một số lượng nhỏ MacBook Air 2018 có thể bị lỗi bo mạch chủ "liên quan tới nguồn điện". Vì lỗi này, các thiết bị có liên quan sẽ được gia hạn thời gian bảo hành lên 4 năm kể từ khi mua hàng.

Theo thông tin của Apple, một số lượng nhỏ MacBook Air 2018 có thể bị lỗi bo mạch chủ "liên quan tới nguồn điện". Trang 9to5Mac nói rằng lỗi này sẽ khiến cho các thiết bị MacBook Air không thể bật lên được.

Củng theo nguồn tin này, sắp tới, Apple sẽ lên kế hoạch hỗ trợ chăm sóc khách hàng sử dụng MacBook Air 2018 dính lỗi bo mạch chủ bằng cách sữa chữa hoàn toàn miễn phí. Kể cả khi các sản phẩm MacBook Air 2018 đã hết hạn bảo hành thì khách hàng vẫn sẽ được sửa miến phí trong vòng 4 năm kể từ ngày mua hàng.

 

Các khách hàng Việt Nam nếu đang dùng MacBook Air 2018 và gặp vấn đề, có thể mang đến các trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple tại nước ta để được hỗ trợ. 

Trước đó, MacBook Air 2018 cũng đã nằm trong danh sách các thiết bị được sửa miễn phí bàn phím cánh bướm do xuất hiện các trường hợp như dính phím, phím không nảy hoặc bị kẹt phím không thể nhấn được. Các thiết bị dính lỗi sẽ được thay thế và sửa chữa hoàn toàn miến phí khi đưa ra trung tâm bảo hành ủy nhiệm của nhà Táo khuyết.

An An