Cà Mau: Chờ chồng ngủ say, vợ dùng dây siết cổ đến chết

(SHTT) - Sau khi đi nhậu về, 2 vợ chồng có xảy ra cãi vã, người vợ sau đó thừa lúc chồng ngủ say đã trói tay chân rồi dùng dây siết cổ đến chết. Sáng hôm sau, cô này ra công an đầu thú.

 CQĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị này đang điều tra làm rõ vụ án vợ giết chồng xảy ra vào rạng sáng ngày 26/3 trên địa bàn phường 8, TP Cà Mau.

Đối tượng Nguyễn Hằng Ni tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Công lý. 

Theo Người Lao Động, nạn nhân là ông Trần Quốc Lộ (41 tuổi, ngụ phường 8, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau), hung thủ là người vợ tên Nguyễn Hằng Ni (31 tuổi, ngụ cùng địa chỉ).

Theo thông tin ban đầu, tối 25/3, sau khi ông Lộ đi nhậu với bạn về nhà, xảy ra cự cãi với vợ rồi bỏ lên võng ngủ. Bực tức, người vợ sau đó thừa lúc chồng ngủ say đã trói tay chân rồi dùng dây siết cổ đến chết. Sáng hôm sau, cô này ra công an đầu thú. 

Hàng xóm cho biết khoảng 1 năm trước, hai vợ chồng này đưa con trai 3 tuổi đến phường 8 thuê phòng trọ sinh sống. Người vợ hiện đang mang thai đứa con thứ hai được vài tháng.

Trước khi sát hại chồng, Ni có đến quán ăn gần nhà nói với chủ quán sẽ giết chồng vì không chịu được cảnh chồng thường xuyên đánh đập mình khi đang mang thai.

Dân Việt đưa tin, theo lời khai của Ni tại cơ quan công an, thời gian gần đây, hai vợ chồng thường nảy sinh mâu thuẫn và Ni đã bị chồng đánh nhiều lần. 

Mai Anh (t/h)