VW thay logo mới chào đón kỷ nguyên xe điện

(SHTT) - Volkswagen AG (VW) thực hiện chiến dịch “lọc máu” toàn bộ để lấy lại danh tiếng sau bê bối xả thải. Theo thông báo mới nhất, VW sẽ thực hiện thay đổi logo thương hiệu đã sử dụng từ năm 2012 để chào đón kỷ nguyên mới của xe điện.

Theo ông Jochen Sengpiehl, giám đốc marketing của VW, logo mới sẽ được ra mắt chính thức vào năm 2019, ngay trong giai đoạn thực hiện kế hoạch sản xuất xe điện của VW. Lần thay đổi logo gần nhất của hãng kể từ sau Chiến tranh thế giới thứ II là vào năm 2016, tuy có ít cải tiến nhưng phiên bản hiện tại mang thiết kế 3D khá tinh tế.

Sự thay đổi của logo VW .

Giám đốc thương hiệu của VW cũng nói thêm rằng trong tương lai hãng cũng sẽ tiếp tục mở rộng việc sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội và kỹ thuật số để cải thiện phương thức tiếp thị tới khách hàng của VW.

VW dự kiến sẽ sử dụng 25 tỷ USD để đầu tư cho kế hoạch đầu tư sản xuất xe điện và tạo ra một hình ảnh hoàn toàn mới cho hãng xe Đức.

Theo giám đốc Sengpiehl, tập đoàn VW đang lên kế hoạch thiết lập các trung tâm tiếp thị trong các khu vực chính để có thể tăng tốc độ xử lý thông tin và phản ứng nhanh với những thay đổi có thể xảy ra.

Jochen Sengpiehl, giám đốc marketing của VW .

“Gã khổng lồ Đức” đang thực hiện tất cả các nỗ lực có thể để vượt qua bóng đen của cuộc khủng hoảng sau bê bối xả thải dưới sự điều hành của CEO Hernert Diess mới được bổ nhiệm.

CEO Hernert Diess phát biểu về kế hoạch phát triển của VW trong tương lai.

Kỷ nguyên xe điện của VW sẽ được chính thức khởi động với sự ra mắt của dòng xe bán tải ICD vào năm 2020, sau đó sẽ là các mẫu xe SUV, minivan và sedan.

Sengpiehl phát biểu trước truyền thông rằng: “Thách thức lớn nhất là chúng ta sẽ làm thế nào để mọi người hưởng ứng việc dùng xe điện. Chúng tôi muốn mọi người cùng hòa mình trong công cuộc đổi mới của chúng tôi. Chúng ta cần thêm những sắc màu mới hơn nữa.

Nguyễn Huế