Kinh hoàng: Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trong vườn

(SHTT) - Khi đang đi vào khu vực rẫy điều. 2thanh niên tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông bên đường đang trong quá trình phân hủy

Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông. Ảnh: SGGP 

Vào khoảng 8 giờ ngày 4/3, hai thanh niên đi vào khu vực rẫy tuyến đường tránh phía Tây TP Buôn Ma Thuột thuộc khối 4, phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk thì phát hiện thi thể một người đàn ông nằm dưới gốc cây. Sự việc ngay sau đó được trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, qua khám nghiệm ban đầu, người đàn ông tử vong khoảng 65 tuổi, trên người không có giấy tờ tùy thân, mặc quần màu đen, áo màu xám, bên cạnh có túi đựng ve chai.

Theo một số người dân cho biết, trước đó, thường thấy người đàn ông này thường quanh quẩn ở khu vực để lượm ve chai. Một số người dân thấy tội nên cho cơm ăn nhưng không biết ông tên gì và ở đâu.

Đến trưa 4/3, Cơ quan điều tra Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) vẫn đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ việc, đồng thời, tìm thân nhân, gia đình của nạn nhân.

Linh San (t/h)