Tân binh mới của Vbiz vừa ra mắt đã bị tố đạo nhái

(SHTT) - Mới đây, làng nhạc Việt đã chào đón một tân binh mới là Bom B. Tuy nhiên sản phẩm "Anh không làm gì" vừa ra mắt của cô nhanh chóng bị cư dân mạng phản ứng vì khá giống sản phẩm của ngôi sao thế giới Rihanna và hình ảnh phản cảm.

 Sản phẩm "Anh không làm gì" của nữ ca sĩ mới xuất hiện trong làng nhạc Việt Bom B với phong cách nhạc Mỹ Latin sôi động hiện đang nhận được sự chú ý lớn của cư dân mạng. Đáng chú ý trong dự án này là màn rap tiếng Việt của rapper người Nigeria - Cee Jay. Trước đó những hình ảnh trong teaser hé lộ thân hình nóng bỏng, sexy bên cạnh rapper Cee Jay đã được rất nhiều hội nhóm trên mạng xã hội chia sẻ.

 Tân binh mới của Vbiz vừa ra mắt đã bị tố đạo nhái

Ngay khi MV phát hành, dù phải lùi thời gian công chiếu để ủng hộ đội tuyển bóng đá Việt Nam; nhưng phần âm nhạc bắt tai, thời thượng và cả phần lời dễ nhớ, dễ trở thành trendy của ca khúc cũng nhận được nhiều sự chú ý. Ít ai biết, phần lời của Anh không làm gì do chính Bom B viết và nhạc thì nhờ cậy ê-kíp nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Dẫu từ trước đến nay, tốt nghiệp đại học chuyên ngành du lịch, rẽ hướng sang kinh doanh, nhưng âm nhạc vẫn luôn là niềm vui, sự yêu thích của Bom B. Cô có thói quen viết lại những suy nghĩ của mình. Anh không làm gì chính là suy nghĩ của Bom B và của nhiều bạn trẻ hiện nay.

Tuy nhiên, sản phẩm vừa ra mắt, cư dân mạng ngay lập tức phát hiện "Anh không làm gì" rất giống với MV Work của giọng ca siêu sao thế giới Rihanna từ phần âm nhạc đến hình ảnh.

Nhiều khán giả cho rằng, ngay khi mới bước chân vào làng nhạc, sản phẩm đã có xu hướng “đạo nhái” là cực kì không ổn.

Về phần mình, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho biết chỉ làm nhạc, còn sản phẩm "đạo nhạc" mà mọi người đang nhắc đến không do phía công ty của anh phụ trách. Trong khi đó, phản hồi về ý kiến của cư dân mạng, Bom B nói cô là fan ruột của ca sĩ Rihanna nên việc sản phẩm có đôi chỗ "học tập thần tượng" cũng là điều dễ hiểu.

Cư dân mạng còn cho rằng "Anh không làm gì" phản cảm về mặt hình ảnh. Dù đặc trưng của dòng nhạc Mỹ Latin khá phóng khoáng, nóng bỏng nhưng hình ảnh đó lại không mấy phù hợp với văn hóa Việt.

Hà Anh