Huawei được thông qua bằng sáng chế kính AR với camera pop up

(SHTT) - Những hình ảnh đầu tiên về bằng sáng chế của mẫu kính AR Huawei mới đây đã xuất hiện với nhiều công nghệ mới ấn tượng.

Theo Gizmochina, bằng sáng chế cho kính AR của Huawei gần đây đã được China National Intellectual Property Office phê duyệt và các hình ảnh đã nhanh chóng được lan truyền trên các trang tin công nghệ.

Các hình ảnh mô tả trong bằng sáng chế cho thấy kính AR sẽ có camera selfie bật lên như trên smartphone và đặc biệt, hệ thống máy ảnh này có thể xoay và  chụp ảnh từ bên trái và phía sau người đeo.

Hình ảnh mô tả trong sáng chế mới được tiết lộ của Huawei 

Các tài liệu của bằng sáng chế cũng đề cập rằng có một ứng dụng có thể sử dụng để điều khiển máy ảnh trên chiếc kính AR của Huawei. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng này để thực hiện hầu hết tác vụ điều khiển cho camera trên kính AR như tắt, mở, điều hướng ảnh chụp của thiết bị.

Hiện nhà sản xuất vẫn chưa đưa ra thêm bất cứ thông tin nào liên quan tới sáng chế kính AR mới này. Trong tương lai, nhà sản xuất Trung Quốc có thể tung ra sản phẩm từ sáng chế này hoặc 1 phiên bản khác mà giới công nghệ chưa thể đoán chắc.

An An