Amazon sẽ ra mắt earbud true wireless giá rẻ đấu lại Google?

(SHTT) - Nguồn tin nội bộ của Amazon vừa tiết lộ với tờ Bloomberg rằng hãng đang phát triển sản phẩm tai nghe true wireless dạng earbud giá rẻ nhằm cạnh tranh trực tiếp với hai người khổng lồ trong làng công nghệ là Apple và Google.

Nguồn tin nội bộ của Amazon vừa tiết lộ với tờ Bloomberg rằng hãng đang phát triển sản phẩm tai nghe True Wireless dạng earbud giá rẻ nhằm cạnh tranh trực tiếp với hai người khổng lồ trong làng công nghệ là Apple và Google.

 

Amazon tham vọng tai nghe true wireless của hãng này sẽ là món hàng ngon - bổ - rẻ với chất lượng âm thanh tốt hơn AirPods, tích hợp trợ lí ảo Alexa đồng thời hỗ trợ thao tác chạm để điều khiển nhạc và cuộc gọi. 

 

Thông tin chính thức về sản phẩm tai nghe true wireless sẽ được Amazon công bố trong năm nay.

Trước đó, vào năm 2014, Amazon đã đạt được thành công bất ngờ khi tung ra Amazon Echo, dòng sản phẩm loa thông minh giá rẻ, tích hợp trợ lí ảo Alexa và cực kì thân thiện với hộ gia đình tại các nước nói tiếng Anh.

Hàng triệu sản phẩm loa của Amazon đã được tiêu thụ cho đến năm 2017 khi Google đáp trả bằng loa thông minh Google Home Mini, một sự kết hợp giữa giá thành cạnh tranh cùng trí tuệ nhân tạo vượt trội của của trợ lí ảo Google Assistant. Doanh số dòng loa Amazon Echo từ đây bị chững lại, không thể tạo ra đột phá như xưa.

 

Trong khi đó, năm 2018 Google đã thất bại với tai nghe không dây Pixel Buds do giá bán tương đối cao, cảm giác đeo không tốt và mĩ quan tổng thể kém.

Những điều trên sẽ là những ưu thế mở đường cho sản phẩm của Amazon trong tương lai.

Hải An