Apple và sự kiện nóng ngày 25/3: Chờ đợi thông tin dịch vụ truyền hình mới

(SHTT) - Apple đã chính thức xác nhận thông tin về sự kiện vào ngày 25/3 tới, dịp mà người dùng mong đợi hãng này công bố các dịch vụ thuê bao truyền hình trực tuyến và tin tức.

Như thường lệ, Apple đưa ra thư mời mà không hé lộ nhiều thông tin ngoài bức hình động đếm ngược với dòng chữ “It’s show time” được sử dụng để gợi ý cho vai trò quan trọng của dịch vụ truyền hình mới. Những thông tin rò rỉ trước đó về sự kiện cuối tháng 3 cho thấy nhiều khả năng gã khổng lồ công nghệ này sẽ tập trung vào mảng dịch vụ. Dù vậy, những thông tin về phiên bản nâng cấp của tai nghe rời (Airpod), bản cải tiến của dòng iPad hay chiếc đế sạc không dây AirPower cũng rất đáng chờ đợi.

 

Đây không phải là lần đầu tiên Apple sử dụng khẩu hiệu này cho sự kiện của mình. Khẩu hiệu tương tự đã được hãng đưa ra lần đầu trong một sự kiện vào tháng 9/2006 nơi công ty ra mắt dịch vụ cung cấp phim trên iTunes, cùng với tiết lộ đầu tiên về iTV (sau được đổi tên thành Apple TV khi phát hành năm 2007). Đây chắc chắn là cách mà hãng gợi ý cho sự kiện sắp tới.

Cùng với dịch vụ TV được đồn đoán sẽ ra mắt vào cuối mùa xuân năm nay, thương hiệu “táo cắn dở” cũng dự kiến sẽ gỡ bỏ dịch vụ đăng ký Apple News của mình. Với việc cung cấp dịch vụ tương tự như Netflix, các tờ báo và tạp chí sẽ được gói gọn lại một cách thuận tiện hơn.

Nhà hát Steve Jobs, trong khuôn viên trụ sở Apple Park ở Cupertino, California sẽ là nơi tổ chức sự kiện.

Nguyên Mừng