CDC Home Center chính thức ra mắt showroom thứ 6 - CDC Maison

(SHTT) - Sáng ngày 20/12, nhà cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp tại Việt Nam CDC Home Design Center đã tổ chức buổi họp báo, ra mắt chính thức showroom CDC MAISON tại địa chỉ 15-17 Hàn Thuyên, Hà Nội. Đây là showroom thứ 6 trên toàn quốc và thứ 3 tại Hà Nội của CDC Home Design Center.

 Chương trình có sự tham gia của ông Phạm Cao Đông (nhà sáng lập và CEO của CDC Home Design Center), ông Phạm Quốc Cường (GĐ Điều hành CDC Home Design Center), ông Philip Pfeifer (Phó chủ tịch thương hiệu Caracole) và nhiều khách mời khác.

Buổi họp báo, ra mắt chính thức showroom CDC MAISON. 

CDC Maison Hàn Thuyên được xem là showroom sang trọng bậc nhất từ trước tới nay của hệ thống CDC Home Design Center. Trải rộng trên 7 tầng của một tòa nhà uy nghi xây dựng theo phong cách phục hưng cách tân giữa lòng thủ đô, CDC Maison bao gồm 80 không gian trưng bày đặc sắc từ phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách… đến sảnh tiếp đón và hành lang. Mỗi không gian đều lộng lẫy với các kiểu dáng thiết kế độc đáo, chủ đề xoay quanh các thời kỳ nghệ thuật khác nhau. Nơi đây được định hình là ngôi nhà của thẩm mỹ và concept, của lối sống và cá tính độc đáo trong nghệ thuật sắp đặt. Ra mắt vào đúng dịp lễ Noel, nơi đây được trang hoàng thêm phần lộng lẫy và lôi cuốn.

Tại buổi họp báo, CDC Home Design Center cũng đã giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu Caracole (Mỹ) và Italamp ( Ý). Các thiết kế của thương hiệu đèn chiếu sáng Top 4 toàn cầu nha Italamp nổi bật về chất lượng và kiểu dáng độc đáo, hướng tới sự sang trọng và quý phái nhờ các vật liệu được chọn lựa nghiêm ngặt và chế tác thủ công tinh xảo. Trong khi đó, sản phẩm Caracole (Mỹ) lại có thiết kế thanh lịch, thoải mái, màu sắc sang trọng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu nội thất cho toàn bộ ngôi nhà, từ bàn ăn, ghế bàn tiệc đến nội thất văn phòng, nội thất phòng ngủ, sofa…

Tại sự kiện, ông Philip Pfeifer (Phó Chủ tịch Caracole) chia sẻ, khi một sản phẩm Caracole xuất hiện trong ngôi nhà hay một không gian trang trí của bạn thì đó là bạn đang thêm vào đó tính cách, thời trang, nghệ thuật , một “món trang sức” và một chút của lịch sử thiết kế, vẻ đẹp và cảm hứng toàn cầu .“Caracole và Cao Dong/CDC là những người tiên phong về phong cách và chất lượng, thiết lập một văn hoá tương đồng với sự sang trọng, giá trị và vẻ đẹp vĩnh cửu. Thật vinh dự cho Caracole khi có CDC là nhà phân phối và bán lẻ độc quyền của chúng tôi để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng, giá cả và dịch vụ tốt nhất”, ông chia sẻ thêm.

Ngoài các sản phẩm Caracole, Italamp, hầu hết các bộ sưu tập furniture, lighting và decor accessory của các nhãn hiệu lừng danh thế giới như Christopher Guys, Serip… đều góp mặt tại CDC Maison. Hơn 5.000 sản phẩm hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho những khách hàng thủ đô.

 CDC Maison Hàn Thuyên được xem là showroom sang trọng bậc nhất từ trước tới nay của hệ thống CDC Home Design Center. 

Ông Phạm Cao Đông, người sáng lập và là CEO của CDC cho biết CDC Maison cũng như các showroom khác của CDC trên toàn hết thống ra đời là kết quả của rất nhiều ấp ủ, tâm huyết của toàn bộ ê-kíp CDC. “Với tiêu chí sáng tạo, phong cách và tin cậy, chúng tôi luôn muốn thể hiện và khẳng định vị trí là nhà phân phối hàng đầu tại thị trường nội thất phân khúc cao cấp Việt Nam. Để làm được điều đó, chúng tôi đòi hỏi sản phẩm phải có phẩm chất. Nó không chỉ đẹp mà còn tạo được sự hãnh diện và mang đến giá trị sống tốt nhất cho chủ nhân. Ở góc độ nhà cung cấp, chúng tôi đòi hỏi sản phẩm ấy phải tồn tại và phát triển được tại thị trường”, ông Đông chia sẻ.

Thương hiệu CDC Home Design Center sáng lập bởi doanh nhân Phạm Cao Đông được đánh giá là “chiếc cầu nối” gắn liền những thương hiệu nội thất cao cấp của thế giới với giới chuyên môn và người yêu nội thất tại Việt Nam. Tiêu chí: phong cách, tin cậy và sáng tạo của hệ thống CDC Home Design Center dựa trên các bộ sưu tập thương hiệu nội thất cao cấp, nghệ thuật và cá tính cùng chất lượng dịch vụ tư vấn tốt nhất thị trường.

Hệ thống cửa hàng:

CDC HOME DESIGN CENTER Hà Nội tại:

- 66B Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm

- Tầng 4 VinCom Center – 54 A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa

- 15 – 17 Hàn Thuyên, Quận Hai Bà Trưng

CDC HOME DESIGN CENTER TP Hồ Chí Minh tại:

- Sala Đại Quang Minh , 69-71-73 Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2

- Saigon Centre, 67 Lê Lợi, Quận 1

- CDC Villa, 9B Tú Xương, Quận 3

Website: www.caodongdesign.com.vn

Thu Hiền