Lộ diện các phụ kiện cho Samsung Galaxy Note 9

(SHTT) - Càng gần tới ngày ra mắt chính thức, các thông tin về Samsung Galaxy Note 9 càng được tiết lộ nhiều hơn nhằm tăng sự háo hức của dân công nghệ đối với đứa con tâm huyết của nhà sản xuất SAMSUNG.

Số lượng các thông tin rò rỉ liên quan đến việc tung ra Galaxy Note 9 đã đạt đến mức có thể sẽ không còn bất kỳ điều gì bất ngờ để Samsung tiết lộ vào ngày 9/8 tới đây. 

Những phụ kiện chuyên cho Samsung Galaxy Note 9 có thể sẽ được lên kệ cùng ngày với sản phẩm chính nhưng khả năng cao chúng sẽ không được góp mặt trong ngày hội ra mắt chính thức của sản phẩm chính lần này. 

Trước hết, chúng ta sẽ có bút cảm ứng S Pen đầy màu sắc, hỗ trợ Bluetooth mà Samsung đã chuẩn bị cho điện thoại dòng Note năm nay. Nó có sáu tùy chọn màu sắc: đen, xanh, nâu, xám, tím và vàng.

 
 

Tiếp theo là ốp da "Clear View", Samsung đã cố gắng thiết kế loại ốp có thể chống lại việc gây trầy xước hay vỡ máy. Ốp silicon mới này được bao bọc bên ngoài bằng da với thiết kế đặc biệt chắc chắn theo tiêu chuẩn chứng nhận MIL-SDT810G của Hoa Kỳ.

 
 
 
 
 

Hiện tại, giá của các phụ kiện đính kèm Samsung Galaxy Note 9 vẫn chưa được tiết lộ. Dự kiên staats cả các sản phẩm thiết bị liên quan tới Note 9 sẽ đồng loạt lên kệ tại các cửa hàng đại lý Samsung vào ngày 24/8, 15 ngày sau lễ giới thiệu chính thức Galaxy Note 9 tới thế giới vào ngày 9/8 tới đây.

Vũ An