Top 5 xe côn tay phanh ABS giá chỉ 30 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay

(SHTT) - Suzuki Gixxer, Honda CB Hornet 160R, TVS Apache RTR 180, Suzuki Gixxer SF, Suzuki Intruder chính là những mẫu xe côn tay đang nhận được cơn mưa lời khen khi được tích hợp ABS. Với giá trên dưới 30 triệu đồng, đây hứa hẹn là những mẫu xe đáng mua nhất hiện nay.

Suzuki Gixxer

Suzuki Ấn Độ vừa phát đi thông cáo báo chí về việc ra mắt phiên bản 2018 của mẫu naked-bike cỡ nhỏ Suzuki Gixxer 150 với tùy chọn màu sắc mới và hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

 

Ở phiên bản 2018 này, Suzuki Gixxer ABS không có nhiều thay đổi về hình thức lẫn trang bị so với bản 2017 trước đây. Mẫu xe mới này vẫn sở hữu thiết kế trẻ trung, khá bắt mắt. Hệ khung sườn của xe được thiết kế với trọng lượng nhẹ, tuy nhiên lại có độ an toàn và ổn định cao.

Xe được trang bị động cơ xy lanh đơn, dung tích 155cc, làm mát bằng gió, sản sinh công suất 14,6 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 14 Nm tại tua máy 6.000 vòng/phút. Hộp số 5 cấp và hệ thống nhông xích để truyền sức mạnh động cơ đến bánh sau.

Honda CB Hornet 160R

CB Hornet là một chiếc xe côn tay thể thao, đứng thứ 2 trong danh sách này. Hornet chỉ có một phanh ABS ở phía trước. Xe cung cấp một vị trí ngồi thoải mái, thẳng đứng, và một chỗ ngồi lớn. Hornet tạo ra mô-men xoắn 15,7hp và 14,5Nm từ động cơ 162,7cc.

 

TVS Apache RTR 180 

Công ty TVS Motor đưa ra Apache RTR 160 như là một sự thay thế cho mô hình Apache 150 cc của mình. Chiếc xe gắn máy đã đến với một số tính năng lấy cảm hứng từ cuộc đua bộ đếm thời gian từ 0 đến 60 giây, đầu ghi tốc độ cao…. Xe có thể đạt tốc độ tối đa 118 km/h. Apache RTR 160 được trang bị một bình chứa nhiên liệu 16 lít và tổng trọng lượng của xe này là 130 kg.

 
Suzuki Gixxer SF

Sau khoảng 2 năm, kể từ thời điểm giới thiệu tới khách hàng tại Ấn Độ chiếc côn tay Suzuki Gixxer SF, mới đây hãng vừa bổ sung thêm phiên bản được trang bị chống bó phanh ABS. Hệ thống chống bó phanh ABS sẽ được trang bị cho cả 2 phiên bản dùng bộ chế hòa khí và phun xăng điện tử của Gixxer SF.

 

Ngoài việc bổ sung hệ thống chống bó cứng phanh mới, các thông số kỹ thuật của Suzuki Gixxer SF ABS không có gì thay đổi so với trước.

Xe vẫn sử dụng loại phuộc ống lồng 41 mm trước và giảm xóc đơn tùy chỉnh đằng sau, đi kèm là phanh đĩa có đường kính 226 mm trước và 240 mm sau. Phanh đồng hành với bộ vành đúc hợp kim 17 inch và lốp không săm. Bình xăng thể tích 12 lít. Ở phiên bản FI, Suzuki Gixxer SF ABS có trọng lượng 140 kg.

Suzuki Gixxer SF ABS sử dụng động cơ xăng xi-lanh đơn, SOHC, dung tích 154,9 cc, sản sinh công suất tối đa 14,8 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, đi kèm hộp số 5 cấp.

Suzuki Intruder

Suzuki Intruder 150 FI được trang bị công nghệ bơm nhiên liệu tiên tiến với 6 cảm biến giúp tính toán số lượng nhiên liệu cần thiết cho quá trình đốt cháy tốt hơn. Điều này cung cấp một phản ứng ga chính xác ở tất cả các vòng tua. Đồng thời, công nghệ này cũng giúp việc khởi động trong thời tiết lạnh dễ dàng hơn.

 

Động cơ SOHC 154,9 cc làm mát bằng không khí cho công suất 14,8 PS tại 8.000 rpm và mô-men xoắn cực đại đạt 14 Nm tại 6.000 rpm, đi kèm hộp số sàn 5 cấp.

Hệ thống treo phuộc lồng và giảm xóc phía sau được trang bị cho xe. Phanh đĩa sử dụng trên cả hai đầu với công nghệ chống bó cứng phanh ABS đơn kênh.

Tùng Linh