Vụ cháu chém bác ruột tử vong khi đi tảo mộ: Đã bắt được đối tượng gây án

(SHTT) - Liên quan đến vụ việc cháu chém bác ruột tử vong, sau nhiều ngày lần theo dấu vết, các trinh sát phát hiện Quyết đang trốn ở khu vực gần nước bạn Lào nên tiến hành vây bắt. Nghi phạm này đang được di lý về Quảng Nam để phục vụ công tác điều tra.

Thông tin đăng tải trên Zing. vn, chiều 1/2, trung tá Nguyễn Văn Đông, Đội trưởng Đội trọng án (Phòng PC45, Công an tỉnh Quảng Nam), cho biết cảnh sát đã bắt Nguyễn Hồng Quyết (28 tuổi, trú xã Tam Dân, huyện Phú Ninh) để điều tra hành vi Giết người.

Công an tỉnh Quảng Nam bảo vệ hiện trường vụ án. Ảnh: Zing

Theo trung tá Đông, sau khi gây án, Quyết liên tục di chuyển qua nhiều tỉnh, thành nhằm tránh sự truy bắt của hàng chục trinh sát. “Sau nhiều ngày lần theo dấu vết, các trinh sát phát hiện Quyết đang trốn ở khu vực gần nước bạn Lào nên tiến hành vây bắt. Nghi phạm này đang được di lý về Quảng Nam để phục vụ công tác điều tra”, Đội trưởng Đội trọng án nói.

Cũng theo trung tá Đông, Quyết là người nghiện ma túy lâu năm và nhà chức trách đang làm rõ thời điểm gây án mạng, nghi phạm này có ở trong trạng thái “ngáo đá” hay không.

Như đã đưa tin, khoảng 8h30 ngày 30/1, ông S. cùng con rể là Huỳnh Ngọc T. (30 tuổi) đi ra phía nhà ông S. thăm mộ tổ tiên thì xảy ra xô xát với Quyết.

Thấy vậy, con rể ông S. đã vào can ngăn nhưng Quyết đã dùng chiếc cúp đào đất chém ông S. tử vong tại chỗ, còn T. bị thương nặng.

Linh San (t/h)