Nữ giúp việc bạo hành bé gái hơn một tháng tuổi khai gì tại cơ quan công an?

(SHT) - Nữ giúp việc hành hạ bé gái hơn 1 tháng tuổi thừa nhận hành vi dánh cháu bé là do bé khóc khiến bà không làm được việc nhà.

 Theo Zing, ngày 24/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Phủ Lý (Hà Nam) đang hoàn thiện hồ sơ khởi tố bà Nguyễn Thị Hàn - nữ giúp việc hành hạ bé gái hơn một tháng tuổi.

Theo khai nhận ban đầu, bà Hàn được một gia đình ở ở phường Quang Trung (TP Phủ Lý) thuê làm giúp việc gần 2 tháng trước. Từ ngày 20 đến 22/11, bà đã 3 lần đánh bé gái mới sinh là con của chủ nhà.

“Cháu khóc, tôi dỗ không được. Trong công việc bức xúc nên tôi lấy tay vả vào đầu cháu ”, người phụ nữ 58 tuổi kể và cho biết việc hành hạ bé gái được thực hiện khi mẹ cháu bé ra ngoài.

Việc tung bé gái lên cao rồi dùng tay đón được bà Hán thực hiện chiều 22/11 - ít phút trước khi mẹ cháu bé phát hiện sự việc qua camera.

Nữ giúp việc cho biết bé gái hay khóc khiến bà không làm được việc nhà. Bà Hán thừa nhận "đầu óc không bình tĩnh nên có đánh cháu”.

Nữ giúp việc việc bạo hành bé gái hơn một tháng tuổi khai gì tại cơ quan công an? . Ảnh Zing

Trước đó, tối 22/11, tài khoản Facebook N.P đăng clip gần 2 phút lên trang cá nhân, tố người giúp việc hành hạ con mình, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

"Xem trên mạng nhiều, mình không thể tin nổi nhưng hôm nay rơi vào chính gia đình mình! Bé nhà mình vừa sinh được một tháng 17 ngày. Cứ khi nào mình ra khỏi nhà, bà ấy tra tấn con bé. Mình mới chỉ quay lại tạm clip này và còn rất nhiều video khác sẽ đăng sau. Đau lòng, xót xa quá", tài khoản N.P viết.

Theo chị P, con gái chị bị người giúp việc tên H. (57 tuổi, quê Nam Định, được gia đình chị Phương thuê từ 2 tháng nay) bạo hành vào từ ngày 20-22/11 ngay tại nhà chị P.

Các hành vi này đã được camera an ninh của gia đình ghi lại. Theo hình ảnh trong clip, khi bé gái khóc, người giúp việc tên H. đã không dỗ dành mà liên tục dùng tay đánh vào lưng, mông, tát vào mặt bé gái. Sau đó, người này còn tung bé gái khoảng 10 lần lên không trung, rồi tiếp tục đánh vào lưng, mặt và chửi bới.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, gia đình đã đưa người giúp việc này tới cơ quan công an trình báo.

PV (t/h)