Chuyên gia Lê Quỳnh Phương: “Đến với ngành nail là sự lựa chọn đúng đắn của tôi”

Khởi đầu của chuyên gia nail Quỳnh Phương là cô sinh viên Khoa Thiết kế Mỹ Thuật, chuyên ngành Thiết kế trang phục, Trường Đại học Sân khấu và Điện Ảnh. Trước khi bén duyên với nghề nail, chị đã từng là Giảng viên chính thức của Khoa Sư phạm Mỹ Thuật, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hạ Long.

 Chân dung nữ chuyên gia Lê Quỳnh Phương, người có tâm và tầm của ngành nail Việt Nam

Nói về cơ duyên đến với nghề, chị Phương bồi hồi kể: “Năm 2010, mình muốn học lên cao học. Lúc này, mẹ là người đầu tiên hướng cho mình học nghề nail để kinh doanh thêm với mong muốn tăng thu nhập cá nhân. Dì mình là người đã gắn bó nhiều năm với nghề nail và cũng chính dì là người thầy dạy nghề đầu tiên của mình”.

 

Thời điểm ấy, giảng viên là một ngành ổn định trong mắt mọi người, được làm giảng viên giảng dạy cho các trường Cao Đẳng - Đại học là mơ ước của rất nhiều người. Nhưng Quỳnh Phương lại rẽ trái sang một hướng đi khác khiến nhiều người cho rằng đó là một quyết định vội vàng, bồng bột.

Bắt đầu lại từ vạch đích là điều không ai muốn, làm lại từ con số không là chuyện không hề nhỏ, nhưng chuyên gia Quỳnh Phương khi ấy mang trong mình nhiệt huyết của một cô gái trẻ, sự quyết tâm và ý chí mạnh mẽ đến khác thường. Chị quyết định theo đuổi ngành nail đến cùng, đó cũng không còn là quyết định vội vàng, bồng bột của tuổi trẻ. Bởi với khả năng kinh doanh nhạy bén cùng tầm nhìn lâu dài, chị nhận thấy xu hướng làm đẹp, nhất là nail thời điểm đó rất mới mẻ, có tiềm năng phát triển trong lĩnh vực làm đẹp.

 Vừa có được sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ gia đình, vừa có nền tảng Tốt nghiệp Khoa Thiết kế Mỹ thuật, mang trong mình máu nghệ thuật, bàn tay khéo léo và đầu óc sáng tạo, linh hoạt, Chuyên gia Quỳnh Phương sớm tiếp thu được nhanh các kĩ năng cũng như kiến thức chuyên môn về ngành Nail. Càng làm chị lại càng yêu thích và dần say mê với nghề.

Giờ đây, cái tên Lê Quỳnh Phương trở nên quen thuộc trong lĩnh vực làm đẹp nói chung và nghề nail nói riêng. Hiện tại, Quỳnh Phương là người đồng sáng lập và điều hành Trung tâm Đào tạo Nghề và Dịch vụ nail Phương Lê - nơi được khách hàng và học viên tin tưởng gửi gắm mong muốn của mình.

 
 

Qua nhiều năm gây dựng, Trung tâm Đào tạo Nghề và Dịch vụ nail Phương Lê đã tạo nên tên tuổi riêng, được đánh giá là Cơ sở đào tạo nghề xuất sắc - Do hội đào tạo & phát triển nghề làm đẹp -  Bộ Lao Động Thương Binh & Xã Hội khen tặng năm 2018- 2022. Tạo được lòng tin, sự tín nhiệm trong mắt khách hàng và là điểm đến hàng đầu đối với những bạn có niềm yêu thích, say mê với nghề. Trung tâm đã đào tạo nghề nail, mi và giới thiệu việc làm cho hơn 5000 học viên từ 2015 đến nay. Có hàng nghìn học viên mở tiệm, đi xuất khẩu lao động thành công tại khắp các nước trên thế giới.

 
 

Trải qua nhiều khó khăn, thử thách để đứng trụ được với nghề, nên chị luôn tâm niệm: “Quá trình giảng dạy chuyên ngành sư phạm Mỹ thuật, mình đã tích lũy đuợc phương pháp giảng dạy, thiết kế bài giảng, giáo án. Mình nhận thấy nghề nail cần một môi trường giảng dạy bài bản hơn, các học viên cần được giáo viên hướng dẫn tỉ mỉ, quan trọng nhất là thực hành trên mẫu thật. Học đi đôi với hành”. Chị Phương cũng luôn muốn đóng góp cho sự phát triển của nghề nail tại Việt Nam. Và để hoàn thành sứ mệnh ấy, chị luôn chú trọng trong công tác xây dựng đội ngũ giảng viên giảng dạy chuyên nghiệp, đội ngũ cung cấp các sản phẩm dụng cụ nail, mi chuyên nghiệp và chất lượng từ các nhãn hàng về nail hàng đầu thế giới (CND - BANDI), an toàn cho sức khỏe và là sản phẩm được Bộ Công An cấp phép sử dụng.

Bên cạnh đó, trung tâm còn có:

Hệ thống quản lý hồ sơ & đánh giá, tra cứu học viên, chuyên nghiệp, chỉ có duy nhất tại http://nailphuongle.vn

Kênh video chia sẻ kĩ thuật mang tính cộng đồng, chỉ có duy nhất tại http://nailphuongle.tv/

Giấy chứng nhận đăng kí nhãn hiệu số: 338799 do Cục Sở hữu trí tuệ bảo hộ.

Giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh số: 01A 8020355- MST: 8308391329

Từng thất bại, từng lo sợ mình không đủ kinh nghiệm, không đủ kiến thức.... Nhưng Lê Quỳnh Phương chưa bao giờ dừng lại, chưa bao giờ quyết định từ bỏ. Trải qua những điều ấy, có lẽ điều chị nhận lại nhiều nhất đó là bản lĩnh, sự mạnh mẽ và quyết đoán với những lựa chọn của mình: “Điều quyết định sự lựa chọn của bạn đúng hay sai không phải ở sự đánh giá của người khác mà chính là niềm tin ở chính bản thân bạn” - Lê Quỳnh Phương chia sẻ.

Bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp đến Chuyên gia Lê Quỳnh Phương qua:

Email: nailphuongle@gmail.com

Địa chỉ: Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội

SDT: 0388.241.986