Quảng bá sản phẩm du lịch qua Liên hoan ẩm thực Bình Dương

Liên hoan ẩm thực Bình Dương được tổ chức lần thứ IV năm 2022 với quy mô lớn và thời gian dài hơn so với trước, là dịp quảng bá các sản phẩm du lịch khu vực Nam Bộ.

Khoảng 60 gian hàng đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham dự, nhiều hoạt động phong phú như: Thưởng thức các món ăn ngon tại các gian hàng ẩm thực; tham quan tìm hiểu và mua sắm tại các gian hàng giới thiệu sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm của các làng nghề truyền thống địa phương; chương trình biểu diễn nghệ thuật hàng đêm,...

Chương trình được đón tiếp hàng ngàn thực khách tới tham quan, vui chơi, mua sắm và thưởng thức mỗi ngày. Đây là dịp để ngành Du lịch Bình Dương tiếp tục giới thiệu các sản phẩm du lịch, mang nét văn hóa đa dạng, độc đáo của ẩm thực Bình Dương; đồng thời tạo không gian văn hóa, lễ hội, không gian vui chơi giải trí cho người dân và du khách gần xa.

Đây cũng là dịp để quảng bá giới thiệu các sản phẩm du lịch Bình Dương, đồng thời là nơi giao lưu ẩm thực và kết nối với các đơn vị, các tỉnh, thành phố trong khu vực Đông Nam Bộ và Tây Nam bộ.

Lê Huy