IHOUZZ minh bạch hóa thị trường BĐS thứ cấp, mở văn phòng ở Bình Dương

Với tất cả sự nỗ lực minh bạch thị trường thứ cấp, cùng lợi thế lớn về công nghệ, iHouzz mong muốn sớm chiếm lĩnh và dẫn đầu sân chơi bất động sản thứ cấp.

iHouzz minh bạch hóa thị trường BĐS thứ cấp

Hiện nay nhu cầu tìm kiếm bất động sản tăng cao, trong khi thị trường bất động sản thứ cấp vẫn còn gặp nhiều khó khăn.

Thông tin không đầy đủ, thiếu minh bạch, không chính xác, chưa có kênh tin cậy khiến hành trình tìm kiếm và mua nhà của khách hàng trở nên khó khăn, rắc rối hơn.

Từ đó, khách hàng tìm đến đội ngũ môi giới tự do với mong muốn được tư vấn mua nhà sao cho đúng và phù hợp với nhu cầu. Tuy nhiên, môi giới tự do không được đào tạo bài bản, không hoạt động cho một công ty, tổ chức nào, dẫn đến có khả năng tư vấn sai lệch hoặc không chính xác cho khách hàng.

Ứng dụng iHouzz Platform minh bạch thị trường thứ cấp 

Hiểu được những bất cập ấy, iHouzz Platform ra đời cung cấp cho khách hàng những bất động sản đã được kiểm duyệt thông tin. Nhờ ứng dụng công nghệ, iHouzz xây dựng cơ sở dữ liệu lớn được cập nhật liên tục, giúp khách hàng có thể truy cập và tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng, chính xác.

Lễ khai trương iHouzz Bình Dương 

Đồng thời, đội ngũ môi giới tại iHouzz được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, giúp cho khách hàng tìm nhà dễ dàng hơn bao giờ hết. Nhà môi giới cũng được đóng thuế đầy đủ, đảm bảo quyền lợi như những công việc khác.

Ông Tô Bá Lâm - Giám đốc Điều hành iHouzz Platform cho biết, với những cơ hội và thách thức của thị trường thứ cấp, iHouzz Platform sẽ thay đổi mô hình môi giới bất động sản cũ đã lỗi thời, chuyển sang mô hình môi giới bất động sản mới đơn giản, an toàn, minh bạch và nhanh chóng hơn.

iHouzz mở rộng thị trường lân cận

Mới đây, iHouzz đã khai trương văn phòng tại Bình Dương ở địa chỉ 59 Đồng Văn Cống, phường Tương Bình Hiệp, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Sự kiện diễn ra với hơn 100 người tham dự và thu hút sự quan tâm của cộng đồng môi giới.

Sự kiện khai trương văn phòng tại Bình Dương lần này là một trong những bước phát triển mạnh mẽ, khẳng định sự lớn mạnh của iHouzz và dần tiến sang những khu vực lân cận. Văn phòng đại diện mới tại Bình Dương giúp việc kết nối với khách hàng ở khu vực này trở nên thuận lợi hơn. Đồng thời, đây cũng là nơi giúp nhà môi giới Bình Dương nói riêng và cộng đồng môi giới nói chung có nơi để học hỏi, trau dồi kiến thức cũng như để mang đến cho khách hàng sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Tại buổi lễ, ông Lê Huy Nam - Giám đốc iHouzz Bình Dương chia sẻ: “iHouzz Bình Dương sẽ nỗ lực để minh bạch hóa thị trường nơi đây. Đồng thời, iHouzz Bình Dương cũng đem lại cho khách hàng những dịch vụ bất động sản với chất lượng tốt nhất nhằm có được sự tin tưởng cũng như nâng cao vị thế của iHouzz trong tâm trí của khách hàng và đối tác”.

Ông Tô Bá Lâm - Giám đốc Điều hành iHouzz Platform trao quyết định bổ nhiệm cho ông Lê Huy Nam - Giám đốc iHouzz Bình Dương 

Trong thời gian sắp tới, iHouzz dự kiến sẽ mở rộng thêm các chi nhánh ở Củ Chi, Đồng Nai, Hà Tĩnh, Hà Nội,... Đây là một trong những bước đi quan trọng giúp iHouzz tăng trưởng mạnh, tạo cơ hội cho các nhà môi giới ở khắp Việt Nam tham gia xây dựng sự nghiệp đỉnh cao và bền vững cùng iHouzz.

Ngoài việc mở rộng thị trường, iHouzz cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ bằng cách ký kết hợp tác với các công ty tài chính nhằm cung cấp khoản vay tốt nhất cho khách hàng; ký kết hợp tác với các nơi đào tạo cấp chứng chỉ môi giới để đào tạo kiến thức, kỹ năng cần có cũng như cấp chứng chỉ cho nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp.

Với tất cả sự nỗ lực minh bạch thị trường thứ cấp, cùng lợi thế lớn về công nghệ, iHouzz mong muốn sớm chiếm lĩnh và dẫn đầu sân chơi bất động sản thứ cấp. Trong giai đoạn 2022-2025, iHouzz sẽ hoàn thiện toàn bộ hệ sinh thái hỗ trợ cho khách hàng giao dịch bất động sản.

Cho đến năm 2025, iHouzz sẽ hoàn chỉnh nền tảng bất động sản với hệ sinh thái đa ngành hàng đầu Việt Nam, gồm các dịch vụ về hỗ trợ giao dịch bất động sản, tài chính và ngân hàng số, giúp khách hàng tìm nhà dễ dàng và nhanh chóng cũng như đưa thị trường bất động sản thứ cấp trở nên minh bạch.

iHouzz Platform là một trong những nền tảng cung cấp dịch vụ bất động sản với hệ sinh thái đa ngành hàng đầu Việt Nam. Ứng dụng công nghệ giúp tinh gọn và minh bạch quá trình giao dịch Bất động sản thứ cấp, giúp khách hàng “mua đúng, bán dễ, hỗ trợ nhanh” bằng cách chia nhỏ quá trình giao dịch bất động sản để bất kỳ cá nhân nào cũng có thể tham gia vào quá trình giao dịch và tìm kiếm thu nhập.

Đồng thời, thông qua mạng lưới liên kết phòng công chứng, ngân hàng và các đối tác, iHouzz giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều thời gian di chuyển và chuẩn bị các hồ sơ giao dịch bất động sản, giúp cho thị trường bất động sản minh bạch hơn.

Thông tin liên hệ:
- Hotline: 1900 277 211
- Website: www.ihouzz.com

Quang Hải