Mecogreen nhập khẩu và phân phối độc quyền nhãn hàng sữa Hallo baby tại Việt Nam

(SHTT) - Sáng 31/8 tại Hà Nội, Công ty TNHH XNK Mecogreen ký kết hợp đồng với Danish Food Supply ApS (Ltd) để phân phối ra thị trường Việt Nam những sản phẩm sữa bột phù hợp với nhiều lứa tuổi, đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Công ty TNHH XNK Mecogreen hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu thực phẩm dinh dưỡng và phân phối các nhãn hàng dinh dưỡng uy tín trên thế giới tại Việt Nam.

Qua nhiều năm hoạt động, MECOGREEN đã  khẳng định được uy tín, thương hiệu trên thị trường với nhiều sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, với mức độ nhận diện thương hiệu cao, mạng lưới phân phối phủ khắp các tỉnh thành.

"Với kinh nghiệm của một công ty phân phối các sản phẩm sữa lâu năm, cùng với những tiêu chuẩn khắt khe đến hoàn hảo của một người bố, tôi luôn mong muốn tìm kiếm những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng tốt nhất cho thế hệ tương lai. Và tôi đã quyết định lựa chọn Hallo Baby- nhãn hàng thuộc Danish Food Supply ApS (Ltd) .

Trên cương vị là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm Hallo Baby tại Việt Nam, Mecogreen đã có những đường lối chiến lược rõ ràng, nhằm thúc đẩy sự phát triển của sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Đồng thời hoàn thiện những chính sách ưu đãi hấp dẫn với quý đối tác, nhà phân phối và các khách hàng để cùng chúng tôi lan tỏa được thương hiệu Hallo Baby tới khắp các tỉnh thành trên cả nước một cách mạnh mẽ hơn" - Giám đốc Công ty TNHH TNHH XNK Mecogreen Đặng Đức Tiến, cho biết.

 

Sự kiện Hallo Baby ra mắt tại Việt Nam ngày 31/8 là sự khởi đầu cho hành trình đưa Hallo Baby về Việt Nam.

Sữa Hallo Baby được sản xuất tại nhà máy Arla Foods là tập đoàn sữa và các sản phẩm từ sữa thuộc top 5 công ty sản xuất sữa lớn nhất thế giới có trụ sở tại Đan Mạch. Arla có lịch sử hơn 100 năm, chuyên sản xuất các sản phẩm từ sữa như sữa tươi, sữa tiệt trùng, phô mai, bơ… sản phẩm Arla hiện diện ở hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Arla nổi tiếng trên toàn cầu nhờ vào chính sách sản xuất bảo vệ môi trường, sự tự nhiên và an toàn của sản phẩm. Chất lượng sản phẩm của Arla được kiểm soát chặt chẽ theo quy trình “From Cow To You” – từ trang trại đến bàn ăn, không sử dụng kháng sinh và Hormones tăng trưởng trong quá trình chăn nuôi bò. Với hơn 11,200 người nông dân trải dài trên khắp châu Âu, Arla đảm bảo cho ra đời những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm tại Việt Nam :

Công ty TNHH XNK Mecogreen

Địa chỉ: 118 Bằng Liệt, P.Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai- TP Hà Nội.

Holine: 0971 058 833

Website: Hallobaby.com.vn