Quán quân Rap Việt mùa 2 Seechains lần đầu về quê hương biểu diễn

(SHTT) - Sắp tới đây, Seechains sẽ có một màn "khuấy động cực sung" tại Cần Thơ.

Seachains (tên thật Huỳnh Long Hải) là rapper "cùng nhà" với Ricky Star - người năm ngoái đã vào tới vòng chung kết. Cả hai bạn trẻ tới từ team OTĐ - nhóm mà đến Wowy đã phải nhận xét là "có rất nhiều người tài năng".  

Ở vòng chinh phục, Seachains trình diễn bài rap Cảm nhận, làm mới bản hit Suy nghĩ trong anh (Khắc Việt) đã giúp Seachains nhận được 3 nón vàng từ huấn luyện viên là Karik, Binz, Rhymastic.

Ngay từ buổi casting cuộc thi Rap Việt, Seachains đã được đánh giá là đối thủ mạnh, có nhiều kinh nghiệm. Với sự dẫn dắt của HLV Karik - Seachains đã giành chiến thắng chương trình thực tế Rap Việt mùa hai một cách thuyết phục sau khi nhận được 37% lượt bình chọn từ giám khảo, các huấn luyện viên và khán giả. 

Sắp tới đây, vào thứ 6, ngày 25 tháng 3 năm 2022, fans lại được dịp "đứng ngồi không yên" được gặp gỡ quán quân Rap Việt mùa 2 tại quán Beer Club nổi tiếng tại Cần Thơ.

Được biết, đây cũng là địa điểm ăn chơi được ưa chuộng nhất của khách du lịch. Địa điểm này đã tổ chức nhiều show rap cực khủng với nhiều Ca sĩ, Rapper đình đám như: Emily, Hiếu thứ 2, G-Ducky, D-low, Obito, Lil wuyn,...

TH