TP.HCM: Phòng khám đa khoa Nam Việt (202 Tô Hiến Thành) có tốt không?

(SHTT) - Phòng khám đa khoa Nam Việt (202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 3, TP.HCM) có tốt không? đang là câu hỏi được không ít bạn đọc quan tâm.

Phòng khám đa khoa Nam Việt (địa chỉ 202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 3, TP.HCM) là cơ sở y tế chuyên khoa được Sở y tế TPHCM cấp phép hoạt động, hiện đang là nơi khám chữa bệnh quen thuộc của nhiều bệnh nhân trong và ngoài khu vực TPHCM. Vậy phòng khám đa khoa Nam Việt có tốt không? Hãy cùng tham khảo bài viết sau.

 

Phòng khám Nam Việt – 202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10 TPHCM

Địa chỉ 202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10 là nơi tọa lạc của Phòng khám Đa khoa Nam Việt. Từ khi mới thành lập và đi vào hoạt động đến nay, Nam Việt đã không ngừng nỗ lực để trở thành một trong những địa chỉ khám chữa bệnh tư nhân uy tín, chất lượng và hiệu quả top đầu tại TPHCM.

Với những sự cố gắng không ngừng nghỉ từ đội ngũ các cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế, phòng khám đã và đang tiếp tục hoàn thiện với nhiều thế mạnh như:

Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ và nhân viên y tế tại Nam Việt đều có bằng cấp, trình độ chuyên môn cao phù hợp với từng vị trí mà mình đảm nhận. Thường xuyên được tập huấn, đào tạo để phục vụ tốt nhất cho công tác thăm khám chữa bệnh và chăm sóc bệnh nhân.

Dịch vụ y tế toàn diện với nhiều hạng mục khám chữa bệnh: bệnh xã hội, nam khoa, phụ khoa, da liễu, tai mũi họng,...

Để chất lượng khám chữa bệnh luôn được đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất cho bệnh nhân. Phòng khám đã chi mạnh tay trong việc đầu tư nhập khẩu nhiều trang thiết bị y tế chuyên dụng từ nước ngoài để phục vụ trong việc chẩn đoán, xét nghiệm và điều trị.

Bên cạnh đó, cơ sở vật chất phòng khám còn rất khang trang, sạch sẽ, thường xuyên được khử trùng, tạo môi trường y tế an toàn, thoải mái nhất cho người bệnh.

Cuối cùng là các chính sách chi phí rõ ràng, hợp lý, thủ tục và quy trình thăm khám nhanh chóng, giúp bệnh nhân khi đến thăm khám không phải chờ đợi lâu như tại các bệnh viện công.

Đến với phòng khám đa khoa Nam Việt, bệnh nhân chắc chắn sẽ hài lòng khi được trải nghiệm chăm sóc sức khỏe trong môi trường y tế hiện đại, chất lượng nhưng chi phí hợp lý. Ngoài ra, phòng khám còn có rất nhiều ưu đãi giảm giá dành cho các bạn sinh viên, công nhân, những người có hoàn cảnh khó khăn.

 

Khi nào cần đến 202 Tô Hiến Thành - Phòng khám đa khoa Nam Việt

Ngay khi sức khỏe có những những biểu hiện bất thường, thì bệnh nhân nên sắp xếp thời gian và sức khỏe để đến thăm khám tại 202 Tô Hiến Thành:

Các triệu chứng cảnh báo bệnh lý xã hội: Lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, đau rát khi quan hệ, tinh dịch có máu/mủ,...

Triệu chứng bệnh Hậu môn – Trực tràng: Nứt kẽ, áp xe...

Nam giới có các triệu chứng sau: Bao quy đầu bị dài/ hẹp, viêm sưng đau rát, xuất tinh sớm,....

Nữ giới có các triệu chứng sau: Đau bụng dữ dội trong ngày hành kinh, kinh nguyệt không đều, khí hư, rong kinh, mất kinh,..

Phương pháp chữa bệnh tiên tiến - hiện đại tại Đa khoa Nam Việt

Tại địa chỉ số 202 Tô Hiến Thành - Đa khoa Nam Việt là một trong những đơn vị chuyên khoa luôn đưa các công nghệ - kỹ thuật mới vào điều trị và đem lại nhiều thành công vượt bậc như: Công nghệ Oxygen, dao Leep, ALA - PDT, DHA, HCPT, PPH, vật lý trị liệu, thuốc đặc trị,…

Để mang lại hiệu quả điều trị cao nhất, các bác sĩ khuyên bệnh nhân nên thăm khám sớm để kịp thời can thiệp điều trị, tránh để bệnh tiến triển nặng. Điều này sẽ gây khó khăn trong việc điều trị. Thậm chí còn có thể dẫn đến các biến chứng gây nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe về sau, nhất là khả năng sinh sản.

Qua những thông tin được chúng tôi chia sẻ ở bài viết trên, mong rằng đã giúp được các bạn tìm ra được lời giải đáp “Phòng khám đa khoa Nam Việt có tốt không”. Cũng như cung cấp thêm một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng, giúp mọi người có thể an tâm thăm khám, lấy lại sức khỏe tốt nhất.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TPHCM

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

PV