Hà Nội: CSGT tóm gọn 2 đối tượng đang vận chuyển ma túy

(SHTT) - Sáng ngày 7/8, Tổ tuần tra Đội CSGT số 4 trong khi làm nhiệm vụ tại khu vực cổng khu đô thị Time City, phường Vĩnh Tuy đã phát hiện và bắt giữ 2 đối tượng đang vận chuyển ma túy.

Hai đối tượng bị bắt là Nguyễn Ngọc Tú (SN 1976 ở Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng) và Đào Phi Long (SN 1978 ở Hàng Gai, Hoàn Kiếm).

Nguyễn Ngọc Tú cùng gói ma túy tại cơ quan CA 

Theo đó, khoảng 8h40' ngày 7/8, trong quá trình làm nhiệm vụ  tại khu vực cổng khu đô thị Time City, phường Vĩnh Tuy, Tổ tuần tra Đội CSGT số 4, Phòng CSGT CATP Hà Nội đã phát hiện hai người đi trên xe máy mang BKS 29E1 - 207.86 có biểu hiện nghi vấn.

Khi tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe Long và Tú tìm cách tháo chạy nhưng ngay sau đó đã bị bắt giữ. Kiểm tra hành chính tại chỗ, tổ công tác phát hiện trong người Tú tàng trữ một gói bột màu trắng có trọng lượng 1gram. Cả 2 đối tượng khai nhận đó là heroin và do ngại đi vào ban đêm vì có nhiều lực lượng kiểm soát nên chọn ban ngày để vận chuyển số ma tuý trên.

Hiện tổ công tác Đội CSGT số 4 đã bàn giao Nguyễn Ngọc Tú và Đào Phi Long cùng phương tiện và xe máy BKS 29E1 - 207.86 và tang vật cho CA phường Vĩnh Tuy để tiến hành điều tra làm rõ hành vi tàng trữ ma tuý trái phép.

Mai Quý (t/h)