Chương trình đón năm mới: Hà Nội dừng tổ chức, TP.HCM không đón khán giả

Chương trình countdown trong Tết Dương lịch 2022 tại TP.HCM sẽ được tổ chức tại khu vực đi bộ đường Nguyễn Huệ (phía trước tòa nhà Sunwah) vào lúc 22h ngày 31/12/2021 đến 0h10 ngày 1/1/2022. Trong khi đó, Hà Nội sẽ không tổ chức bắn pháo hoa cũng như đếm ngược chào năm mới như các năm trước.

Trước tình hình dịch bệnh còn phức tạp, chương trình countdown trong Tết Dương lịch 2022 không mời đại biểu và khán giả tham dự, mà sẽ trực tiếp qua truyền hình, truyền thanh; đồng thời trực tuyến trên các hạ tầng truyền thông xã hội thông qua các kênh và trang điện tử. Năm nay, dịp Tết Dương lịch, thành phố cũng không tổ chức bắn pháo hoa.

Để bảo đảm an toàn cho chương trình, UBND Tp.HCM giao Công an TP.HCM chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan có kế hoạch thực hiện chốt chặn không cho các phương tiện di chuyển vào đường Nguyễn Huệ và các đường xung quanh khu vực từ 17h ngày 31-12-2021 đến 1h ngày 1-1-2022; người dân không dừng, đỗ, tụ tập tại khu vực tổ chức chương trình.

Còn tại Hà Nội, do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Thành phố sẽ không tổ chức bắn pháo hoa cũng như các điểm biểu diễn văn hóa nghệ thuật, đếm ngược chào năm mới như các năm trước. Thay vào đó, Hà Nội sẽ tổ chức một số hoạt động trực tuyến, quay trước chương trình biểu diễn nghệ thuật “rực rỡ sắc xuân” phát trên Đài truyền hình Hà Nội và Fanpage Sở trên kênh Youtube vào tối 31/12.

Bình Nguyên