Siêu thị điện máy Pico bị “tố” bán tủ lạnh Panasonic kém chất lượng cho khách

Vừa mua tủ lạnh Panasonic về dùng được khoảng 20 ngày, chị Đ.T.D (Thanh Xuân – Hà Nội) đã phát hiện chiếc tủ lạnh thường bị đóng tuyết, đóng đá ở ngăn mát. Siêu thị điện máy Pico đã cử người đến khắc phục, nhưng sau 4 lần sửa chữa, chiếc tủ lạnh vẫn chưa được khắc phục.

Phản ánh đến đường dây nóng của Báo Gia đình & Xã hội, chị Đ.T.D cho biết ngày 4/5/2017, chị đến siêu thị điện máy Pico (76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội) tìm mua sản phẩm tủ lạnh.

Tại đây, chị D được nhân viên siêu thị tư vấn mua sản phẩm tủ lạnh Panasonic NRBA 188 PSVN (167lit), với các tính năng ưu điểm vượt trội như giá rẻ, tích hợp nhiều tính năng ưu việt tiết kiệm điện.

Trước lời tư vấn đầy hấp dẫn của nhân viên siêu thị chị D đã mua sản phẩm trên với giá 5.790.000 đồng. Thế nhưng, mới dùng được khoảng 20 ngày chị D đã phát hiện sản phẩm bị lỗi.

Cụ thể, ngăn mát tủ lạnh liên tục đóng tuyết, khiến rau quả bị hư  hỏng. Thậm chí, khi chai nước để ở ngăn mát của tủ cũng bị đóng đá.

Sản phẩm tủ lạnh Panasonic sau 4 lần sửa chữa, 2 lần thay linh kiện nhưng vẫn không khắc phục được lỗi đóng tuyết ở ngăn mát. 

Bức xúc vì tủ lạnh vừa mua đã hỏng, chị D đã liên hệ lên Trung tâm chăm sóc khách hàng của siêu thị điện máy Pico phản ánh vụ việc.

Sau đó, nhân viên bảo hành đã đến sửa chữa. Điều đáng nói, sau 4 lần sửa chữa bảo hành, 2 lần thay linh kiện nhưng tủ vẫn không được khắc phục.

“Nhân viên 4 lần đến sửa chữa, thay bo nhiệt độ và bo mạch chính của tủ lạnh nhưng vẫn không khắc phục được hiện tượng đóng tuyết ở ngăn mát. Phải chăng, Pico bán hàng kém chất lượng cho khách. Tôi đã nhiều lần yêu cầu phía Pico nếu không khắc phục được thì đổi tủ cho chúng tôi nhưng vẫn chưa có hồi âm…”, chị D nói.

Xác nhận với chúng tôi, bà Vân Anh, nhân viên Trung tâm chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Panasonic Việt Nam – nhà sản xuất sản phẩm tủ lạnh Panasonic cho biết, sự việc khách hàng D phản ánh tủ lạnh bị đóng tuyết là có thật.

Hiện nhân viên của hãng đã sang bảo hành sản phẩm, trong đó đã thay một số linh kiện của tủ.

Trả lời câu hỏi của PV, phải chăng sản phẩm kém chất lượng nên bảo hành nhiều lần nhưng không khắc phục được lỗi bà Vân Anh khẳng định, tất cả sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều được kiểm định đạt chất lượng.

Cũng theo bà Vân Anh, về việc đổi mới sản phẩm nếu không khắc phục được công ty sẽ xem xét.

Bà Vũ Thị Ngọc Huệ - Giám đốc Marketing, Công ty cổ phần Pico cho biết, sự việc tủ lạnh Panasonic bị đóng tuyết ở ngăn mát, siêu thị đã cử người đến bảo hành.

Theo gia đình và xã hội