Nanovi Alpha Milk: Sự lựa chọn giúp nâng cao sức đề kháng cho cả gia đình trong mùa dịch

(SHTT) - Trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang diễn biến vô cùng phức tạp, bên cạnh việc tuân thủ quy định phòng chống dịch bệnh thì tìm kiếm các giải pháp giúp nâng cao sức đề kháng cho gia đình luôn là điều được quan tâm hàng đầu.

Hiện nay, dịch bệnh vẫn diễn biến vô cùng phức tạp, do đó, bên cạnh việc tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch thì thực phẩm tăng cường sức đề kháng đang trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu. Bởi, trong thời điểm này, chúng ta cần chú trọng chăm sóc sức khỏe, nâng cao thể trạng, tăng cường hệ miễn dịch, thì mới có thể phòng ngừa virus Sars-Cov-2 cũng như nhiều loại virus gây nguy hiểm khác. 

Sữa non Nanovi Alpha Milk được sản xuất và phân phối bởi Công ty Cổ phần Nanovi Việt Nam, với nguyên liệu sữa bột nhập khẩu từ Hà Lan, và sữa non nhập khẩu từ Mỹ, đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế ISO và GMP, sản phẩm này bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, phù hợp cho người từ 3 tuổi trở lên.

 

Sản phẩm sữa non Nanovi Alpha Milk cung cấp đạm whey đồng thời bổ sung tới 40 loại vitamin, khoáng chất không chỉ giúp bổ sung canxi cho xương chắc khỏe, mà còn phù hợp với người bệnh cần hồi phục thể trạng, và đặc biệt là cho người cao tuổi, có bệnh nền tiểu đường hay tiền tiểu đường cũng có thể sử dụng sản phẩm này.

Bên cạnh đó, với các thành phần chính là Nano Curcumin và sữa non nguyên chất chứa hàm lượng Igg lên đến 10.000mg/100g, cao nhất trên thị trường. Các thành phần này giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giúp trẻ lâu, ngăn ngừa lão hóa và đặc biệt có công dụng cho người bị đau dạ dày, tá tràng hay tiêu hóa kém.

 

Một trong những lí do để lựa chọn Sữa non Nanovi Alpha Milk chính là sản phẩm có thể sử dụng cho cả gia đình, từ trẻ nhỏ cho tới người già. Sữa Nanovi Alpha Milk sở hữu lượng lớn Isomaltulose, là thành phần đường bột hấp thu chậm giúp cho đường huyết ổn định, song hành cùng đó là Mufe và Pufa, các axit béo làm giảm Choresterol trong máu, kiểm soát huyết áp, hạn chế các bệnh về tim mạch, liên quan đến mạch.

Ngoài ra, Sữa non Nanovi Alpha Milk còn sở hữu chiết xuất tổ yến, bột hạnh nhân, và bột óc chó. Đây là những nguồn dưỡng chất tốt cho chúng ta giúp cải thiện hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng trong mùa dịch hiện nay.

TH

 

Công ty cổ phần Nanovi Việt Nam được biết đến là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất thương mại với các dòng sản phẩm có chiết suất từ thiên nhiên, được sản xuất bằng công nghệ Nano - công nghệ xanh tốt cho sức khỏe. Những sản phẩm do Công ty cung cấp đều có nguyên liệu nhập khẩu từ Hà Lan, Mỹ và Pháp, … được chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO và GMP và được Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam cấp chứng nhận độc quyền về sản phẩm.