Trà nhân sâm Canada - Vitalitea: Nguyên chất 100% nâng cao sức khỏe mùa Covid

(SHTT) - Đại dịch covid 19 và biến chủng virus đã và đang gây kinh hoàng trên toàn thế giới khi mà số lượng người nhiễm ngày càng tăng cao, nhất là khu vực trung tâm kinh tế: Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh... Vấn đề mỗi người dân cần quan tâm đó là làm thế nào để tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể cũng như chủ động phòng ngừa cho chính bản thân.

 Sản phẩm trà sâm túi lọc Vitalitea chiết xuất từ 100% nhân sâm Canada nguyên chất 5 năm tuổi được trồng tại vùng Ontario (Bắc Mỹ). Nơi có điều kiện tự nhiên, thổ nhưỡng và khí hậu thuận lợi cho sự trồng trọt và sinh trưởng của nhân sâm. Đặc biệt mỗi mùa vụ, sẽ trồng trên mỗi mảnh đất khác để đảm bảo được chất dinh dưỡng trong đất cho sâm.

 

Công dụng - Trà nhân sâm Vitalitea

Trà nhân sâm Vitalitea giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miện dịch với thành phần 100% Nhân sâm được trồng tại vùng Ortario. Hoạt chất Saponin trong mỗi túi trà bao gồm: Ro, Rb1, Rb2, Rc, Rd, Re. Trong đó saponin Rb1 chiếm tới 30%-40%, giúp trấn tĩnh, chống căng thẳng thần kinh quá mức, giảm bớt sự phiền não, chống mệt mỏi suy nhược, tăng khả năng tập trung và ghi nhớ, an thần.

- Tăng sức chịu đựng của cơ thể trong điều kiện thiếu ôxy, chống lão hóa.

- Giúp điều hòa hoạt động của hệ tim mạch, chống sốc do suy nhược và mất máu, chống thiếu máu cơ tim và rối loạn nhịp tim.

- Giúp điều chỉnh rối loạn lipid máu: giảm cholesterol và lipoprotein có tỷ trọng thấp, tăng lipoprotein có tỷ trọng cao, chống sự hình thành các gốc tự do, chống tan máu và tăng khả năng cầm máu.

- Giúp ổn định đường huyết: kích thích tuyến tụy điều tiết Insulin, kiểm soát lượng đường trong máu.

- Thúc đẩy quá trình chuyển hóa, chống lợi niệu, giúp cải thiện chứng tiểu đêm. - Giúp tăng cường chức năng miễn dịch, nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

 

Khi nào bạn nên sử dụng - Trà nhân sâm Vitalite

Dùng được cho nhiều đối tượng, đặc biệt là các đối tượng hay lo âu, bứt rứt, mất ngủ, đau nhức, suy nhược thần kinh và kết hợp điều trị một số căn bệnh như viêm phổi, viêm phế quản, tim mạch, tiểu đường, ung thư…Những bệnh nhân ung thư vừa mổ xong hoặc sau khi xạ trị và hóa trị, thấy xuất hiện triệu chứng phổi, dạ dày, âm khí không tốt có thể dùng trà nhân sâm hỗ trợ quá trình phục hồi nhanh chóng. Ngoài ra còn có tác dụng chống mệt mỏi và tăng cường sinh lực cho tuổi trung niên. Bên cạnh tác dụng điều trị bệnh, bạn cũng có thể dùng trà nhân sâm như thức uống để bồi bổ sức khỏe. Đặc biệt, trong thời điểm dịch bệnh bùng phát đang gây ra nhiều lo lắng thách thức cho ngành Y tế trong nước cũng như trên thế giới, thì mỗi người chúng ta hãy chủ động xây dựng một hệ miễn dịch khỏe mạnh, nâng cao sức đề kháng cho bản thân chính vũ khí mạnh nhất có thể đánh thắng bệnh tật vượt qua đại dịch.

 

Quy trình đóng gói đạt chuẩn

Trà nhân sâm Vitalitea được Công ty TNHH MTV Ẩm thực Vega phân phối độc quyền và sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Lâm Đồng, đáp ứng tiêu chuẩn sản xuất thế giới.

Quy cách: 1 hộp (30 túi lọc) x 1.5g

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Văn phòng: 49 đường số 37, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 090 262 1579

Email: vega@canadianvita.com

Website: www.vegapremium.com

Facebook: Vegapremium

 PV