Làm rõ vụ laptop "biến thành" gạch, đá sau khi chuyển qua bưu điện

(SHTT) - Vụ việc một bưu kiện là chiếc laptop được gửi từ bưu điện Yên Phong, Bắc Ninh đến bưu điện thành phố Móng Cái, Quảng Ninh nhưng khi đến tay người nhận chỉ là 1 viên đá và 2 viên gạch đang gây nhiều bức xúc. Hiện về phía bưu điện vẫn chưa lên tiếng giải thích sự việc trên.

Được biết người nhận trong vụ việc trên là anh Nguyễn Xuân Tình, trú tại thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh và người gửi là anh Hoàn, ngụ tại Yên Phong, Bắc Ninh.

Trước đó, anh Hoàn đã gửi một bưu kiện hàng là một chiếc laptop tới cho anh Tình và có ghi bên ngoài kiện hàng là "Máy tính xách tay khách được xem hàng" ở một bưu điện gần nhà tại Yên Phong, Bắc Ninh. Trước khi bưu kiện này được chuyển đi đã được bưu điện niêm phong cẩn thận. Tuy nhiên khi bưu điện thành phố Móng Cái chuyển đến tay anh Tình vào chiều ngày 30/3/2017 thì bưu kiện đã không còn nguyên vẹn, bị rách giấy niêm phong.

 Làm rõ vụ laptop "biến thành" gạch, đá sau khi chuyển qua bưu điện

Không chỉ vậy, sau khi mở bưu kiện thì anh Tình đã bất ngờ khi bên trong không phải là chiếc laptop như đơn hàng đã đặt mà là 1 viên đá và 2 viên gạch. Vì vậy anh Tình và gia đình đã rất bức xúc, đồng thời anh đã gửi biên bản đồng kiếm với lý do từ chối nhận bưu kiện: "Lúc mở hàng có 3 cục gạch, tem Bưu điện Bắc Ninh đã bị rách".

 
 
 

Về phía anh Hoàn, người gửi bưu kiện trên thì cho hay quá trình chuyển đi và nhận đều được bưu tá và khách hàng xác nhận. Anh cũng đã báo rõ sự việc trên tới bưu điện nơi gửi tại Yên Phong, Bắc Ninh và bưu điện nhận tại thành phố Móng Cái, Quảng Ninh. Tuy vậy đến thời điểm hiện tại, phía bưu điện thành phố Móng Cái vẫn chưa lên tiếng giải thích.

Vụ việc hiện vẫn đang tiếp tục được làm rõ.

PV