Nghe tin chia tay, CDM hiến kế Quách Ngọc Ngoan 'xử' hình xăm in mặt Phượng Chanel: 'Bôi đen liền'

Trào lưu xăm hình, tên người yêu hoặc vợ vốn không còn quá xa lạ.

Nhiều nghệ sĩ cũng chọn cách xăm tên người thương lên cơ thể như một cách chứng minh tình cảm của mình dành cho đối phương. Thế nhưng, câu chuyện về chiếc hình xăm được "giải quyết" thế nào sau đổ vỡ lại một lần nữa được mang ra bàn tán sau lời xác nhận chia tay Quách Ngọc Ngoan của Phượng Chanel.

Nếu theo dõi cặp đôi này lâu, hẳn các mẹ cũng biết, sau cuộc hôn nhân tan vỡ với nữ diễn viên Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan đã hẹn hò với Phượng Chanel và có 1 con chung.

Tuy nhiên mới đây, Phượng Chanel bất ngờ lên tiếng xác nhận cả hai đã "đường ai nấy đi" khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng. Đáng nói, cô còn đính chính cả 2 chưa từng đăng ký kết hôn nên không phải là ly hôn như nhiều tin đồn về quan hệ tình cảm trước đây.

Đáng chú ý, ngay sau khi thông tin này được lan truyền rộng rãi, ngoài chuyện tình yêu của họ, còn có một vấn đề khác rất được quan tâm. Đó chính là “số phận” của hình xăm trên ngực của Quách Ngọc Ngoan sau khi chia tay bạn gái lớn tuổi.

Quách Ngọc Ngoan xăm gương mặt Phượng Chanel lên ngực...

Còn nhớ, nhiều năm về trước, Quách Ngọc Ngoan từng vô tình để lộ hình xăm Phượng Chanel trên ngực trái. Thời điểm ấy, hình xăm của Quách Ngọc Ngoan cũng trở thành tâm điểm dư luận nhưng nam diễn viên không hề lên tiếng. 

Theo chia sẻ của chính Quách Ngọc Ngoan, hình xăm này được anh thực hiện từ khoảng gần 6 năm trước, khi hai người mới quen nhau được khoảng 6 tháng.

Vì quá thương bạn gái phải đối mặt với những lời chỉ trích cay nghiệt, gay gắt đến từ cộng đồng mạng, Quách Ngọc Ngoan đã quyết định xăm bức ảnh chân dung của cô lên ngực trái để bày tỏ tình cảm của mình. Đồng thời cũng là động thái lên tiếng bảo vệ tình yêu của mình.

Hình xăm "chứng minh tình yêu" của Quách Ngọc Ngoan

Khi nhìn thấy hình mình được xăm trên ngực trái của bạn trai, Phượng Chanel đã vô cùng bất ngờ và cảm động.

Tuy nhiên ngay thời điểm hình xăm này lộ ra, cặp đôi tiếp tục phải hứng “gạch đá” từ dư luận. Người ta mỉa mai, dè bỉu và cho rằng đây là hành động “nịnh đầm” của Quách Ngọc Ngoan.

Thậm chí, họ còn chê bai “mắt thẩm mỹ” của nam diễn viên khi chọn hình ảnh không mấy cuốn hút của bạn gái để xăm lên ngực.

Ở thời điểm hiện tại, hình xăm đó lại một lần nữa trở thành chủ đề bàn luận của cộng đồng mạng. Rất nhiều người bày tỏ thắc mắc về số phận của hình xăm đó sau khi hai người chia tay, đồng thời “cảnh báo” những người đang muốn xăm ảnh hay tên của bạn gái lên cơ thể giống Quách Ngọc Ngoan:

- “Biết làm sao với hình xăm Phượng Chanel giờ nhỉ. Muốn xoá chắc cũng đau đớn lắm chứ không phải vừa”,

“Anh em rút kinh nghiệm nhé, đời không gì là mãi mãi, nhưng mực đã in lên da không phải muốn xoá là xoá được nha”.

Rất nhiều cư dân mạng để lại bình luận sau khi đọc tin cả hai "đường ai nấy đi"

- “Mai sau yêu người khác, mỗi lần bỏ áo ra là người mới được ngắm khuôn mặt của Phượng Chanel nhỉ”.

- "Triệu hồi anh em sửa hình xăm giúp anh Ngoan. Đem bôi đen liền chứ đợi gì nữa".

Dù chia tay, Phượng Chanel cho biết 6 năm ở bên nhau là khoảng thời gian rất hạnh phúc của cô. Quách Ngọc Ngoan là một người tốt, luôn yêu thương và chiều chuộng tôi hết lòng. Cô hy vọng mọi người không đào bới chuyện tình cảm cá nhân, tình cảm là do duyên phận, chia tay đơn giản là hết duyên, không có khúc mắc hay mâu thuẫn.

Cặp đôi đã có 6 năm mặn nồng bên nhau

Được biết, Quách Ngọc Ngoan công khai hẹn hò với Phượng Chanel vào năm 2015 khi sự nghiệp ở đỉnh cao. Sau khi thông tin cả hai tan vỡ được lan truyền, nguồn tin của Saostar cho biết, nam diễn viên có dấu hiệu trầm cảm suốt thời gian qua

Trước đây, Quách Ngọc Ngoan từng nói về Phượng Chanel: "Vợ tôi là người nghĩa khí và thẳng thắn, tính cách này không nhiều phụ nữ có. Tôi không thích ở gần người nói một đằng, nghĩ một nẻo, tâm cơ, nhỏ nhen. Điều đó làm tôi mệt. Vợ tôi làm nhiều việc nghĩa và không bao giờ nói về chúng nửa lời".

Lần hiếm hoi bé út Sumi được mẹ khoe ảnh trên mạng.

Trong bữa tiệc sau khi giành chiến thắng ở một cuộc thi Bolero giữa năm 2020, Quách Ngọc Ngoan vô tình tiết lộ đã có con gái chung 8 tháng tuổi với Phượng Chanel tên là Quách Trương Thanh Nhã, ở nhà gọi là bé Su Mi. Cặp đôi giấu kín vì không muốn gây ồn ào. Phượng Chanel rất giận và bỏ tiệc trở về nhà khi Quách Ngọc Ngoan chia sẻ thông tin.

Hiện, thông tin cả hai "đường ai nấy đi" vẫn đang được đông đảo dư luận quan tâm. Rất nhiều người cũng bày tỏ sự tò mò với phản ứng của Quách Ngọc Ngoan. 

Tuy nhiên, nói gì thì nói, vẫn cảm thấy cách chia tay của cặp đôi này khá văn minh đó chứ các mẹ nhỉ? Khi cảm thấy không có khả năng tiếp tục thì dừng đúng lúc để cả hai vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Chia tay không ồn ào, lời qua tiếng lại. Như vậy mới giúp cuộc sống cả hai thêm nhẹ nhàng! 

Nguồn từ Saostar, FB

Tổng hợp : Webtretho