Hà Hồ khoe khoảnh khắc cặp song sinh ngẩng đầu cực đáng yêu

Khoảnh khắc Hà Hồ khoe khoảnh khắc cặp song sinh Leon, Lisa đang cố gắng ngẩng đầu nhận về cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng.

Càng ngắm hai nhóc tỳ sinh đôi nhà Hà Hồ - Kim Lý càng "mê chữ ê kéo dài" các mẹ ạ. Phải công nhận là Hà Hồ đẻ con khéo thật, đã mang thai long phụng 1 trai 1 gái rồi mà còn xuất sắc ở chỗ con trai thì giống y đúc ba còn con gái thì chuẩn luôn bản sao của mẹ. Hỏi sao ba Kim Lý không "nghiện" con đến nỗi không rời phút nào được.

Khác với lần sinh Subeo, lần này Hà Hồ thoải mái chia sẻ mọi khoảnh khác trong hành trình lớn khôn của Leon và Lisa. Mới đây, Hà Hồ còn khoe khoảnh khắc cặp song sinh tập ngẩng đầu khiến người hâm mộ "lịm tim" vì quá đáng yêu. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tâm sự rằng thời gian trôi qua rất nhanh nên không muốn bò lỡ giây phút nào của các con, phải lưu giữ lại hết để sau này có cái để xem lại: "Lớn từng ngày, không thể bỏ qua từng giây phút".

Hà Hồ khoe khoảnh khắc cặp song sinh Leon và Lisa tập bò cực đáng yêu

Qua những hình ảnh Hà Hồ khoe trên trang cá nhân, có thể thấy dù Leon và Lisa mới gần 3 tháng tuổi nhưng khá bụ bẫm và cứng cáp, 2 bé đã biệt lật người và đang cố gắng trườn người lên phía trước để tập bò.

Dù là anh em song sinh nhưng 2 nhóc tỳ nhà Hà Hồ lại không giống nhau như đúc mà mỗi bé lại mang vẻ đẹp khác biệt nhau rõ rệt, trong khi Leon nhìn rất mạnh mẽ, nam tính không khác gì ba Kim Lý thì Lisa lại đẹp dịu dàng, đáng yêu với đường nét khuôn mặt y hệt mẹ Hà. Vừa ngắm nhìn con trai, mẹ Hà vừa rao tuyển con dâu tương lai vô cùng hài hước: "Này các em ơi, đăng kí với mẹ anh từ bây giờ nha". 

Cậu bé Leon dù mới 3 tháng tuổi nhưng ngoại hình toát ra vẻ nam tính rõ mồn một

Không chỉ chia sẻ hình ảnh về các con mà "nữ hoàng giải trí" còn rất tích cực ghi lại những khoảnh khắc Kim Lý chơi đùa cùng các con. Đặc biệt là Lisa rất thích được nói chuyện cùng ba, mỗi lần chơi cùng ba cô bé đều cười tươi vô cùng đáng yêu.

Chia sẻ về tính cách của con gái, "bà mẹ 3 con" hóm hỉnh kể: "Công chúa trong lòng ba, chỉ cười khi đúng chuyện cười chứ không hớn như em Leon". Ở tuổi 36, Hà Hồ đang trải qua những tháng ngày cực kỳ hạnh phúc khi tìm được "nửa kia" phù hợp và hàng ngày ngắm con trong niềm vui ngập tràn.

Kim Lý chăm con rất khéo khiến mẹ Hà vô cùng yên tâm dù đang tất bật với công việc

Hotboy, hotgirl tương lai là đây chứ đâu, cưng chịu gì nổi không biết.

Tổng hợp : Webtretho