Ra thăm mộ nghệ sĩ Chí Tài, đôi mắt chị bé Heo vẫn sưng húp

Sau hơn 1 tháng qua đời đột ngột, vợ của cố nghệ sĩ vẫn rất đau lòng và rơi nước mắt khi nghĩ về anh.

Sau hơn 1 tháng qua đời đột ngột, vợ của cố nghệ sĩ vẫn rất đau lòng và rơi nước mắt khi nghĩ về anh.

Thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ đã làm bao khán giả rơi nước mắt và lo tinh thần của vợ anh. Mới đây, sau hơn 1 tháng bạn bè ở Mỹ đã hé lộ hình ảnh chị ra thăm tro cốt của chồng tại nghĩa trang, tinh thần vẫn chưa ổn định là mấy.

Gương mặt buồn bã, mắt sưng húp của chị bé Heo khiến bao người xót xa. 

Vợ đến thăm chồng

Mới đây nhất, trên trang cá nhân người thân của vợ chồng Chí Tài ở Mỹ đã đăng tải hình ảnh đến thăm anh. Và lúc này họ phát hiện chị bé Heo đã đến trước, đang rơi nước mắt đứng trước nơi đặt tro cốt của nam danh hài.

Người này bày tỏ: "Bắt gặp chị bé Heo đến trước và đang khóc trước linh vị anh, thấy thương quá! Mình vội vàng đưa tay xua xua, nữa khóc nữa, ảnh đang rất là hạnh phúc trên kia và nhìn xuống tụi mình kìa. Chị phải mạnh mẽ lên để ảnh an lòng nha chị. Đang đọc kinh thì có một chú chim bay lòng vòng và đậu trên bình hoa, chị Heo: Ý có con chim kìa mọi người, chắc anh Tài về đó. Không kịp chụp hình thì chú chim vụt bay đi".

Gương mặt của chị vẫn rất thất thần, sưng hẳn lên vì khóc nhiều. 

Chị bé Heo từng nói với mọi người rằng từ nay anh đã về bên mình và ở mãi tại đây, chẳng đi đâu nữa. 

Nữ ca sĩ vẫn thường xuyên ra thăm chồng. 

Chí Tài yên nghỉ dưới chân Chúa.

Sau khi cố nghệ sĩ ra đi được 1 tháng thì vợ anh cũng đã quay trở lại với công việc hằng ngày. Cách đây không lâu, đồng nghiệp từng chia sẻ trên mạng xã hội rằng họ đến chỗ làm và thầm vui mừng khi thấy chị bé Heo trở lại, ít nhiều công việc sẽ giúp chị vơi đi nỗi đau. 

Trong khi đó, Việt Hương kể dù có bận cỡ nào cô cũng nhấc máy cuộc gọi của bà xã Chí Tài: “Sau đám tang của anh Chí Tài, chị Phương Loan liên tục gọi điện cho tôi. Mới đây, chị ấy lại gọi điện. Và bất cứ khi nào chị gọi điện tôi cũng trả lời dù bận cỡ nào chăng nữa".

Những người thân luôn cố gắng ở cạnh Phương Loan để chị không phải cô đơn trong lúc này. 

Nỗi đau của người ở lại rất khó nói nên lời, nỗi đau này cũng chẳng thể nào xoa dịu một sớm một chiều. Mong rằng theo năm tháng chị bé Heo sẽ vững lòng hơn, anh ở phương xa vẫn luôn theo dõi vợ.

http://yan.thethaovanhoa.vn/chi-be-heo-buon-ba-mat-sung-hup-khi-di-tham-noi-yen-nghi-cua-chi-tai-255794.html
Tổng hợp : Yan.vn