Vợ cũ Vân Quang Long gửi tiền sang Mỹ cho chồng: Cố ca sĩ lại gửi ngược cho Linh Lan tiêu xài

Thông tin vợ cũ Vân Quang Long từ gửi tiền sang Mỹ cho chồng khiến nhiều người càng thêm yêu quý tấm lòng của Ái Vân.

Thậm chí, số tiền cuối cùng 5000 USD Vân Quang Long chuyển về cho Linh Lan tiêu xài nuôi con cũng là do được vợ cũ gửi qua.

Theo dõi tin tức trên báo chí mấy ngày nay biết được tro cốt của Vân Quang Long đã về đến Việt Nam, gia đình cũng đang hoàn tất lễ an táng tại quê nhà. Ngoài ba mẹ, vợ cũ cũng có mặt trong ngày nhận di cốt  Vân Quang Long, tại đây những câu nói đau lòng của Ái Vân đã khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Vợ cũ Vân Quang Long và các con trong lễ cầu siêu cho chồng cũ.

Theo tiết lộ của một người chị thân thiết cũng có mặt trong ngày nhận tro cốt Vân Quang Long, chị này cho biết Ái Vân nhẹ nhõm khi chồng cũ được về bên gia đình. Đồng thời tiết lộ chuyện vợ cũ Vân Quang Quang gửi tiền sang Mỹ cho chồng cũ từ lúc anh mới vừa sang đất khách cũng như thời điểm dịch bệnh khó khăn.

"Có ai hiểu thấu nỗi đau thầm lặng của Ái Vân khi các trang mạng đăng Long gửi tiền lo hàng tháng cho Linh Lan trong khi Ái Vân là nguời nai lưng ra làm, vài tháng lại gởi tiền cho chồng. Thương chồng, thương con là thế đó!" - người chị này tiết lộ.

Người chị thân thiết tiết lộ nhiều chuyện về Ái Vân.

Vài tháng, vợ cũ Vân Quang Long lại gửi tiền sang Mỹ cho chồng vì sợ anh không có gì để chi tiêu. Trong mùa dịch khó khăn, Vân Quang Long không làm ra tiền, bằng lái xe lại bị treo, nữ nha sĩ đã không ngại ngần giúp đỡ chồng cũ. Theo tiết lộ của người chị thân thiết, thậm chí số tiền cuối cùng 5000 USD (khoảng 115 triệu đồng) Vân Quang Long chuyển về cho Linh Lan tiêu xài nuôi con cũng là do được vợ cũ gửi qua.

Người chị này tiếp tục chia sẻ: “Theo quý vị người đau nhất là ai, hy sinh cho chồng con không chút đắn đo, tính toán. Còn một kẻ sống trên tiền xương máu của người khác mà không biết trân quý. Một nắm tro tàn cũng không dành cho người giả dối. Đó là lý do tại sao Ái Vân luôn được ba mẹ Long tôn trọng, bạn bè kính nể. Một câu nói của người bạn thân Long: “Phụ nữ trên thế giới làm được như Ái Vân chắc chỉ 0,1%. Long là người có trách nhiệm nên mới ra cớ sự hôm nay. Từ đầu em mạnh mẽ, cứng rắn thì thủ đoạn lấy con làm lá chắn đã không có tác dụng. Bây giờ nói để cư dân mạng không hiểu bên trong sẽ rõ hơn. Và Long cũng được toại nguyện".

Vợ cũ Vân Quang Long từng gửi tiền sang Mỹ cho chồng và số tiền đó lại được gửi ngược về Việt Nam cho Linh Lan.

Được biết, trước khi đến với Linh Lan, Vân Quang Long và Ái Vân từng có 13 năm chung sống. Họ kết hôn vào năm 2002 và có với nhau 2 con chung. Đến năm 2015, cả hai ly hôn và nam ca sĩ nhường quyền nuôi con cho vợ cũ. Tuy nhiên, dù đã chia tay, họ vẫn là những người bạn tốt trong cuộc sống, ba mẹ Vân Quang Long cũng xem Ái Vân như con ruột. 

Thôi thì người mất cũng đã mất, người ở lại cố gắng vượt qua. Những chân tình mà Ái Vân dành cho Vân Quang Long, chắc chắn anh sẽ không bao giờ quên. Giờ đây, chỉ mong cố ca sĩ được yên nghỉ nơi chín suối. 

Vân Quang Long và vợ cũ có 13 năm chung sống trước khi ly hôn.

Tổng hợp : Webtretho