Lễ an táng Vân Quang Long tại Đồng Tháp

Lễ an táng Vân Quang Long được tổ chức ở quê nhà Đồng Tháp. Trong khi vợ cũ và 2 con đầu của Vân Quang Long đều chịu tang thì mãi sau vợ 2 Linh Lan mới xuất hiện.

Cuối cùng thì sau bao ngày chờ đợi, tro cốt Vân Quang Long cũng đã về Việt Nam và được gia đình mang đi an táng ở quê nhà Đồng Tháp. Đúng theo kế hoạch, sáng 20/1, lễ an táng được diễn ra với sự tham gia của gia đình và một số bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. 

Gia đình tổ chức lễ an táng Vân Quang Long ở quê nhà Đồng Tháp.

Trong lễ an táng Vân Quang Long, bé Trác Kỳ cầm tro cốt, bé Trác Hy cầm lư hương còn vợ cũ ôm di ảnh của anh. Cả ba mẹ con đều đội khăn tang, mẹ nam ca sĩ gương mặt buồn bã đi phía sau con dâu cũ và các cháu khiến ai nấy cũng không khỏi đau lòng.

Những tưởng vợ 2 Vân Quang Long sẽ không xuất hiện, tuy nhiên Linh Lan đã đưa bé Helen đến lễ an táng của chồng. Cô đeo khăn tang, khóc nghẹn khi nhìn thấy tro cốt người chồng quá cố. Có lẽ đây chính là những hình ảnh dân tình mong chờ ở Linh Lan. Dù ba mẹ chồng không chấp nhận con dâu đi chăng nữa thì cô cũng làm tròn bổn phận của mình.

Sau nhiều ngày chờ đợi, tro cốt của Vân Quang Long đã về Việt Nam.

Con gái Trác Kỳ ôm tro cốt của ba.

Vợ cũ cầm di ảnh với gương mặt buồn bã.

Bé Trác Hy cầm lư hương, đi sau là mẹ Vân Quang Long.

Gia đình an táng Vân Quang Long trên phần đất quê nhà.

Bé Trác Kỳ nhẹ nhàng đặt tro cốt lên phần mộ của ba.

Linh Lan quỳ lại trước phần mộ của chồng.

Cô ôm con khóc nghẹn.

Bé Helen vẫn còn quá nhỏ để biết ba mình đã qua đời.

Sau lễ an táng Vân Quang Long, vào ngày 24/1, các ca sĩ như Tuấn Hưng, Lương Gia Huy, Lâm Vũ, Châu Gia Kiệt,... sẽ tổ chức một đêm nhạc nhằm gây quỹ cho các con của nam ca sĩ. Đây là nghĩa cử của những anh em, bạn bè muốn hỗ trợ cho các bé được chăm lo sau khi ba đột ngột qua đời.

Giờ đây, mong ước được về Việt Nam với gia đình của Vân Quang Long đã được toại nguyện. Anh hãy yên lòng mà nhắm mắt, phù hộ cho con cái. Gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ sẽ mãi luôn nhớ về Vân Quang Long - người ca sĩ hiền lành, thật thà, luôn yêu thương vợ con hết mực.

Vân Quang Long sẽ luôn ở trong tim mọi người.

Mong cho Vân Quang Long được yên nghỉ.

Tổng hợp : Webtretho