Lễ an táng ấm cúng của Vân Quang Long: Mộ phần kết hoa trắng, miễn phúng điếu tại quê nhà

Lễ an táng Vân Quang Long được gia đình tổ chức chu đáo tại Đồng Tháp sau khi tro cốt cố ca sĩ được đưa về Việt Nam.

Sau bao ngày mong mỏi, cuối cùng tro cốt Vân Quang Long cũng được đưa về Việt Nam an toàn. Hôm nay (20/1), lễ an táng Vân Quang Long đã diễn ra tại quê nhà Đồng Tháp. Em vừa xem được thông tin tang lễ nên chia sẻ lên cho các mẹ cùng cập nhật luôn.

Từ sáng sớm gia đình Vân Quang Long đã tất bật chuẩn bị mọi thứ chu đáo cho lễ an táng cố ca sĩ. Ba mẹ anh đã nhờ hẳn đội ngũ kết hoa đến tận nơi để chỉn chu lại diện mạo phần mộ làm thế nào cho bắt mắt, tươm tất nhất có thể. Qua hình ảnh có thể thấy phần mộ Vân Quang Long đã được hoàn tất khang trang và được phủ đầy hoa trắng xung quanh để tưởng nhớ về người đã ra đi. Trong lần tiễn biệt cuối cùng này, gia đình cố ca sĩ đã nén lại đau thương để chuẩn bị cho anh một tang lễ trọn vẹn nhất.

Khâu chuẩn bị cho lễ an táng Vân Quang Long diễn ra từ sáng sớm

Phần mộ của cố ca sĩ được hoàn thiện chỉnh chu với hoa trắng đặt xung quang, bên trên còn có mai che chu đáo

Được biết, đúng 8h sáng ngày 20/1, tro cốt của Vân Quang Long sẽ được đặt vào bên trong mộ. Rất nhiều họ hàng, bà con xung quanh đã đến tang lễ từ sang sớm để tiễn biệt cố ca sĩ. Bố mẹ anh cũng chuẩn bị bàn ghế chu đáo phía bên trong để đón tiếp khách đến thăm viếng. Ngoài ra, trước cửa tang lễ và trên phần mộ, gia đình cũng treo bảng không nhận tiền phúng điếu của người đến viếng, chỉ mong mọi người có lòng đến đưa tiễn Vân Quang Long là ấm lòng rồi.

Lễ an táng của Vân Quang Long đã được gia đình chuẩn bị chu đáo, khách mời đến viếng rất đông

Sau quãng thời gian gia đình và người hâm mộ chờ đợi, cuối cùng Vân Quang Long cũng được trở về nhà theo đúng tâm nguyện lúc sinh thời của anh. Gia đình cũng đã chuẩn bị lễ an táng Vân Quang Long vô cùng ấm cúng và trọn vẹn.

Bên cạnh đó, tại sài Gòn, hội anh chị em nghệ sĩ gồm Tuấn Hưng, Lâm Vũ cũng đang chuẩn bị tổ chức đêm nhạc để gây quỹ cho 3 con thơ của cố ca sĩ Vân Quang Long vào ngày 24/1. Mong cố ca sĩ sẽ được yên lòng an nghỉ sau thời gian dài xa quê hương và gia đình.

Lễ an táng Vân Quang Long tại Đồng Tháp: Phần mộ được kết hoa trắng, gia đình treo bảng không nhận phúng điếu.

Tổng hợp : Webtretho